Được tạo bởi Blogger.

Giám khảo Phùng Thị Lan tại Gameshow Nốt Nhạc Vui là ai? Vì sao lại hot?

Nốt Nhạc Vui là Gameshow giải trí về âm nhạc lần đầu được ra mắt với format mới lạ và hấp dẫn, quy tụ dàn nghệ sĩ và các khách mời đình đám. Hứa hẹn sẽ mang lại những phút giây thư giãn tuyệt vời dành cho khán giả.

Lộ diện dàn giám khảo đình đám sẽ xuất hiện trong Gameshow Nốt Nhạc Vui

Qua đó, sự xuất hiện của Hoa hậu Quý bà Phùng Thị Lan trên dàn ghế giám khảo của chương trình là một điểm gây ấn tượng cho sân chơi lần này, khiến cho người xem không khỏi thắc mắc cô từng là ai, vì sao lại được chú ý nhiều đến thế.


Được biết, Phùng Thị Lan là một trong những nữ doanh nhân có thành công khá nổi bật trên thương trường và đăng quang ngôi vị cao nhất của cuộc thi Hoa hậu quý bà vào năm 2009. Cô có nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực giải trí, văn hóa nghệ thuật, điện ảnh chiều thứ 7 và là một diễn viên xuất hiện rộng rãi trên nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam nổi tiếng. Ngoài ra, cô còn là ảo thuật gia quốc tế, giám khảo của cuộc thi Tiếng hát doanh nhân, Sao mai điểm hẹn, thành viên BTC, cố vấn sắc đẹp ở hàng loạt chương trình, cuộc thi trong và ngoài nước… Thì với profile "cực khủng" như thế, thì việc Hoa hậu quý bà Phùng Thị Lan góp mặt tại Gameshow Nốt Nhạc Vui lần này đã góp phần làm cho chương trình thêm phần thú vị, liệu rằng cô sẽ mang đến những điều bất ngờ gì dành cho khán giả?

Hoa hậu Phùng Thị Lan thường xuất hiện với vai trò giám khảo của nhiều cuộc thi nhan sắc lớn


Cô cũng là diễn viên xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình Việt Nam nổi tiếng

"Nốt Nhạc Vui hứa hẹn sẽ đưa khán giả đến những tình tiết mới lạ và hấp dẫn, đây là chương trình không chỉ có yếu tố âm nhạc mà còn hội tụ yếu tố giải trí, sự hài hước và duyên dáng của các nghệ sĩ để có thể lôi cuốn được người xem. Đây sẽ là một sân chơi khá thú vị, đưa chúng ta về thời hoàng kim của âm nhạc Việt Nam, một thời của những bài nhạc bất hủ. Hy vọng rằng khán giả sẽ đón nhận một cách nồng nhiệt nhất và ủng hộ chương trình hết mình", Hoa hậu Phùng Thị Lan chia sẻ.

Gameshow Nốt Nhạc Vui dự kiến sẽ phát sóng tập đầu tiên vào tháng 12/2023 trên đài truyền hình VTC. Hãy cùng chờ xem dàn nghệ sĩ đình đám và người chơi sẽ "khuấy động" chương trình như thế nào nhé!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn