Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân - ca sĩ Diệp Hạ đạt ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện quốc tế Việt - Đài 2023


Xuất sắc đạt ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện tại một đấu trường nhan sắc quốc tế lớn, Doanh nhân Diệp Hạ lại một lần nữa gây bất ngờ khi cô đã khẳng định được một cương vị mới của mình trong giới giải trí cũng như giới doanh nhân Việt Nam.

Doanh nhân - ca sĩ Diệp Hạ đạt ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện quốc tế Việt - Đài 2023

Diệp Hạ được biết đến là một doanh nhân thành đạt, cô hiện đang là Chủ tịch CLB Sức Sống và là đại diện của Hiệp hội sắc đẹp thẩm mỹ Korea tại Việt Nam do doanh nhân Lý Thảo Kỳ - CEO The Bliss Mimosa Beauty Corporation nhượng quyền. Ngoài công việc kinh doanh, cô còn hoạt động ở lĩnh vực nghệ thuật với tài năng ca hát, cô cũng thường xuất hiện biểu diễn tại các show lớn nhỏ trong và ngoài nước và được công chúng đón nhận ngày càng rộng rãi.


Khi vinh dự đạt được ngôi vị Hoa hậu thiện nguyện tại cuộc thi Hoa hậu doanh nhân Châu Á Việt - Đài 2023, Diệp Hạ chia sẻ: "Đây là lần đầu tiên tôi dám trải nghiệm tại một đấu trường nhan sắc quốc tế, tôi không nghĩ mình sẽ có được thành công như hôm nay. Nhưng thật bất ngờ, ban giám khảo đã chú ý tới những hoạt động thiện nguyện trước đây tôi đã làm, cùng với những nỗ lực mà tôi đã cố gắng thể hiện trong suốt khoảng thời gian tham gia dự thi. Đối với tôi, đây là một niềm tự hào giúp cho cuộc sống của tôi sang một trang mới. Sắp tới đây, tôi sẽ cố gắng hoàn thành tốt sứ mệnh của mình, mang lại những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng và xã hội".


Sắp tới, Hoa hậu Diệp Hạ sẽ góp mặt tại sự kiện Thanks Party do CEO Lý Thảo Kỳ tổ chức

Có thể nói, kết quả mà Diệp Hạ đạt được là một điều hoàn toàn xứng đáng, vì cô luôn tích cực tham gia các dự án cộng đồng và mang tấm lòng nhân ái của mình lan tỏa khắp mọi nơi. Không thể phủ nhận trọng trách của cô sẽ ngày càng nhiều hơn, tuy nhiên cô sẽ cố gắng thực hiện tốt mọi thứ và tiếp tục phát triển công việc kinh doanh, sự nghiệp ca hát của mình.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn