Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Nam Thành hứa hẹn bùng nổ ở nước ngoài

Vừa qua, ca sĩ Nam Thành đã ra mắt sản phẩm đầu tay "Em là thanh xuân của anh" nhằm đánh dấu sự trở lại đường đua Vbiz của anh. Sự kiện lần này nhận về sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ dành cho nam ca sĩ.


Nam Thành được công chúng biết đến như một tân binh triển vọng showbiz Việt. Anh gây được ấn tượng bởi màu sắc âm nhạc đậm chất riêng cũng như tâm huyết dành cho sản phẩm mới. MV gây ấn tượng với công chúng bởi giọng hát da diết, truyền cảm của nam ca sĩ, khả năng xử lý các giai điệu một cách uyển chuyển, linh hoạt.

Phóng viên đã có cuộc trò chuyện với Nam Thành.

- Là một tân binh còn khá mới với khán giả đại chúng, Nam Thành có lo lắng bản thân chưa thể mang đến dấu ấn riêng cho khán giả?

Tôi biết khi là một tân binh mới chập chững bước vào thế giới đầy sự cạnh tranh của showbiz thì gặp phải rất nhiều khó khăn và trở ngại. Nhưng nếu cứ phải sống trong sự lo âu và vỏ bọc an toàn mãi thì làm sao mình nâng cao phát triển được.

Cũng bởi vậy, tôi quyết tâm phải bứt phá, tiến vào "vùng đất âm nhạc" bằng cả đam mê, nhiệt huyết và chân thành để chinh phục được bản thân, sau đó mới chinh phục người thưởng thức. Tôi cũng mong trở thành một trong những những gương mặt mới và ấn tượng cho sự phát triển không ngừng nghỉ của nền âm nhạc nói chung.


- Nam Thành từng chia sẻ về việc bị quấy rối tình dục ngay tại phòng thu khi mới chân ướt chân ráo bước vào nghề. Điều đó có khi nào khiến anh nản lòng?

Đúng vậy, không chỉ bị quấy rối, tôi còn bị đàn anh nói xấu, giành show, tuy nhiên điều đó không ảnh hưởng tới tình yêu tôi dành cho âm nhạc. Mỗi khi gặp trắc trở, tôi đều nghĩ tới cha và lấy đó làm động lực cho mình cố gắng từng ngày, từng ngày.


- Sự ra đi của cha vì căn bệnh ung thư có ảnh hưởng nhiều tới những suy nghĩ của anh?

Cha qua đời khiến tôi hụt hẫng và chới với. Khi còn sống, hai cha con gắn bó, hòa hợp. Tôi giấu nước mắt và cả nỗi đau vào lòng để tiếp tục học tập, làm nghề theo ước nguyện của cha. Ba muốn tôi đem lời ca tiếng hát phục vụ mọi người. Ba muốn tôi là một ca sĩ thực thụ. Cũng bởi vậy, khi gặp trục trặc, tôi đều nhủ lòng bỏ qua và cố gắng từng ngày.


- Có điều gì đặc biệt ở ca khúc anh mới ra mắt - "Em là thanh xuân của anh"?

Đây là ca khúc được sản xuất bởi giám đốc âm nhạc Nguyễn Trung Thiện - người đứng sau loạt ca khúc như "Cắt đôi nỗi sầu", "Cô đơn trên sofa"… Tôi lựa chọn ca khúc bởi nó mang giai điệu nhẹ nhàng, sâu lắng, giúp tôi khoe được chất giọng giàu cảm xúc của mình.

MV cũng được tôi dồn nhiều tâm huyết khi quay tại Australia. Toàn bộ cảnh quay đều được đầu tư về hình ảnh, nội dung, nhằm đem tới một sản phẩm chất lượng.


- Phong cách âm nhạc của anh có điểm gì để giữ chân khán giả?

Mình không thể tự khen mình được, cũng không thể đem ra so sánh với bất kỳ ai. Trong cuộc sống cũng như trong nghề, mỗi chúng ta đều là duy nhất, không ai giống ai và mỗi người có một chí hướng khác nhau để phát triển bản thân mình.

Tôi luôn nghĩ mình hãy đặt tình cảm một cách chân thành nhất vào từng việc nhỏ rồi đến việc lớn để tâm ta sáng hơn và khi thực hiện mọi việc cũng "ân cần và hiệu quả hơn". Trong âm nhạc của tôi cũng vậy, phải đặt hết tâm tư tình cảm, trí tuệ sáng tạo, sự văn minh tích cực vào để đủ sức giữ chân khán giả.


- Mong muốn của Nam Thành ở thời điểm hiện tại?

Tôi không dám nghĩ đến chuyện mình sẽ quá nổi tiếng. Điều đầu tiên tôi nghĩ tới khi ra mắt sản phẩm này là được sống với đam mê ca hát. Tôi sẽ học hỏi với tâm nguyện "phụng sự nghề lành" và hơn nữa là làm yên lòng ba của tôi nơi trời xa.

Trước khi mất, ba tôi ước nguyện được nhìn thấy con trưởng thành tốt hơn mỗi ngày trên con đường đời và trong nghề, tôi "khắc cốt ghi tâm" ước nguyện của ba để phát triển không ngừng nghỉ.


- Nhiều nghệ sĩ lựa chọn tổ chức concert và ra album. Thành có tính toán nào cho hướng đi này chưa?

Ngoài việc đi biểu diễn show trong và ngoài nước, tôi sẽ tiếp tục thực hiện và cho ra mắt một dự án mang màu sắc bứt phá hơn nữa so với dự án vừa rồi. Nhưng hiện tại xin cho phép tôi được giữ bí mật nhé!

Vào tháng 5/2024, tôi sẽ có tour diễn tạm gọi là "Liveshow Của Nam Thành", hứa hẹn bùng nổ tại các tiểu bang của Australia với sự nghiêm túc và đầu tư chỉn chu nhằm khẳng định vai trò ca sĩ của mình với khán giả hải ngoại.

- Cảm ơn những chia sẻ của anh!

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn