Được tạo bởi Blogger.

Suri Bảo Trân đảm nhiệm vị trí Đại Diện Hình Ảnh xuất hiện cùng Top 5 Hương Ly trong BST Barbie của NTK Châu Đại Hải

Mẫu nhí Suri Bảo Trân là học sinh lớp 2/9, trường Tiểu học Bình Thuận, Thuận Giao, Thuận An, Bình Dương. Sở hữu đôi mắt to tròn, gương mặt xinh xắn, khả ái, Suri Bảo Trân là gương mặt thường xuyên được chọn lựa trình diễn những bộ sưu tập thời trang trẻ em.


Khi mới 5 tuổi, Suri Bảo Trân đã được giao đảm nhận vị trí vedette, firstface trong một số show diễn, như trình diễn trong show Thiên Đường Giấc Mơ 2, Vietnam Junior Fashion Week, Destination Runway Fashion Week, Bản Sắc Đất Thủ, Wedding Expo Vietnam… và nhiều bộ ảnh concept độc đáo cùng ê-kíp Trinh Châu.




Suri Bảo Trân sớm bộc lộ niềm đam mê yêu thích với nghề mẫu. Gia đình không có ai theo nghệ thuật nhưng ba mẹ bé luôn tạo mọi điều kiện để Suri Bảo Trân theo đuổi ước mơ.



Có khả năng biến hóa đa dạng, phù hợp với từng bộ trang phục, Suri Bảo Trân chú ý từng động tác, cử chỉ, biểu cảm… để tạo nên những màn trình diễn đột phá và chất riêng

Bên cạnh đó, Suri Bảo Trân còn lấn sân sang diễn xuất, qua các phim: Đôi giày thần, Sự tích trung thu, Điều kì diệu của phép màu…



Mới đây, Suri được đảm nhiệm vai trò Đại Diện Hình Ảnh cho BST Barbie & Ken của NTK Châu Đại Hải trong sự kiện thời trang Candy Fashion Show diễn ra tại phim trường Nina Quận 4, TP Hồ Chí Minh. Cô bé tự tin thần thái khi trình diễn trong vai trò mở màn bộ siêu tập cùng Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam Hương Ly.


Suri Bảo Trân xuất hiện cùng Top 5 Hương Ly 

Tài năng, đam mê cùng tinh thần không ngừng cố gắng, học hỏi đã giúp Suri Bảo Trân sớm khẳng định được vị trí của mình trong lòng khán giả.



Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn