Được tạo bởi Blogger.

Peace Kid Fashion Show lần 2 thu hút nhiều tài năng mẫu nhí tham gia casting

Peace Kid Fashion Show lần 2 với chủ đề White Land độc đáo cùng mục đích ý nghĩa mang thông điệp hòa bình cùng sắc màu thời trang mới lạ đến với tất cả các bé.

Hình ảnh một số bạn trong 20 bạn đạt vé tham gia show miễn phí

Từ thành công của Peace Kid Fashion show lần 1 được thực hiện bởi WOW KID TRAINING khi mới vừa hết dịch Covid, chương trình đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp đối với phụ huynh và mang lại rất nhiều niềm vui cho các bé khiến các bé ngày càng yêu nghệ thuật, yêu thời trang và mạnh dạn tự tin để thay đổi bản thân.

Peace kid fashion show lần 2 với chủ đề White Land - Vùng đất trắng vẫn mang đến thông điệp hòa bình nhưng với một hình ảnh nghệ thuật mới mẻ hơn.


Tất cả tâm hồn của những đứa trẻ đều như những trang giấy trắng cũng như một vùng đất màu trắng đầy tinh khôi mới mẻ vùng đất đó sẽ nhuộm sắc như thế nào khi những đứa trẻ lớn lên thì chắc chắn nó sẽ phụ thuộc vào những điều tốt đẹp ý nghĩa được mang đến từ chính gia đình, xã hội và kiến thức chúng học được. Nghệ thuật sẽ là chất xúc tác để những điều tốt đẹp, những màu sắc lung linh ấy sẽ nhuộm sắc vào vùng đất, tâm hồn trẻ thơ trắng xóa đó để chúng thật sự lớn lên và trưởng thành.

Từ khi thông tin casting được thông báo thì đã có hàng trăm hồ sơ đăng ký từ các bé để tham gia vòng casting trực tiếp và online

Trong buổi casting trực tiếp các em được vui vẻ tham gia các hoạt động chụp ảnh của chương trình nhằm lưu giữ kỉ niệm, và được thể hiện tài năng trước 6 vị ban giám khảo là những người chuyên môn trong các lĩnh vực nghệ thuật.

Đạo điễn chương trình - Juni Vũ, NTK Việt An, Chuyên gia thẩm mỹ - CEO Soi Skin lab & Win Beauty center Mrs Sora, NTK Thanh Hằng, Top 5 Miss Peace VN - Võ Ngọc Châu, NTK Kim Trọng từ phải qua trái

Điều đặc biệt và được phụ huynh quan tâm nhiều nhất chính là 20 bé thật sự tài năng nào sẽ được tham gia đêm diễn trong tháng 6 sắp tới.






Trải qua gần 3h casting các bé tham gia đã được thể hiện tài năng, được ban giám khảo chấm điểm và đã chọn ra được hơn 15 bé tài năng nhất để tham gia show diễn trước sự đồng tình của các phụ huynh.




Hàng loạt các hoạt động tiếp theo như đào tạo catwalk, tạo dáng, chụp hình quay phim sẽ được diễn ra từ nay cho tới show diễn vào ngày 4/6/2023 sắp tới

Chương trình được thực hiện bởi WOW KID TRAINING trung tâm đào tạo người mẫu nhí và các môn năng khiếu hàng đầu tại quận quận 7 với hàng loạt các show diễn và các chương trình uy tín đã được tổ chức và thu hút hàng ngàn bé tham gia như: Siêu mẫu học đường, Tet Culture fashion show, peace kid fashion, Bé vào Bếp, Wow beauty contest... và hàng loạt các sân chơi uy tín khác như chụp hình cho báo, tạp chí trẻ em uy tín phát hành toàn quốc, quay hình thời trang phát sóng tivi hàng tuần, hàng tháng ..


Đồng thời lần này chương trình được sự hỗ trợ từ đơn vị tài trợ Thương hiệu Soi skin lab, Win Beauty center - đơn vị tài trợ kim cương , Boxx Cuisine - đơn vị tài trợ vàng và các đơn vị tài trợ đồng hành Good land, Nam Hoang Ben Hair sallon, Blue Mint, S dental, Weekend decor, Kien Khai Makeup Academy, Elly Beauty Relax, Beo Coffee, A&E cosmetics, Ps Film, Yuki Sepre 24, Durian cosmetic & clinic.

Cùng chờ đón show diễn PEACE KID FASHION SHOW 2 - "WHITE LAND" sắp tới nhé !

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn