Được tạo bởi Blogger.

Thương hiệu thời trang Angel ghi điểm với khán giả thông qua những thiết kế thời trang truyền thống đầy màu sắc

Thương hiệu thời trang Angel lần đầu tiên ra mắt gây ấn tượng mạnh tới khán giả thời trang với những thiết kế thời trang truyền thống mang đậm giá trị văn hóa Việt Nam.

Diễn viên Đinh Y Nhung

Thương hiệu thời trang Angel là sự kết hợp độc đáo giữa nhà thiết kế Áo dài Kim Trọng và nhà thiết kế đầm và dạ hội Pi Trần. Với mong muốn mang lại những điều mới lạ và độc đáo cho những thiết kế thời trang mang đậm giá trị văn hóa Việt Nam.


Ca sĩ Ju Hi

Diễn viên Le Thu

Diễn viên Tú Tri


Đến với Tet Culture Kid Fashion Show lần này, 2 nhà thiết kế lấy ý tưởng thiết kế từ những bộ áo dài truyền thống cùng màu sắc lễ hội đưa vào những thiết kế mới lạ những vẫn giữ những giá trị truyền thống đặc thù.

Hình ảnh những cô bé cậu bé ngây thơ trong sáng sải bước trên sàn runway khi khoắc lên người những bộ trang phục áo dài, yếm, áo tứ thân… càng khiến khán giả thích thú và yêu quý giá trị văn hóa Tết Việt.





Show diễn thời trang trẻ em Tet Culture Kid Fashion mong muốn mang đến những giá trị văn hóa Tết cho trẻ em thông qua thời trang từ đó giúp các em định hướng và phát triển năng khiếu nghệ thuật cho bản thân.






Show diễn được tổ chức bởi Công ty TNHH Truyền thông hình ảnh và sự kiện WOW và Trung tâm đào tạo người mẫu nhí WOW Kid Training Quận 7 thực hiện. Đây được xem là sự kiện lớn nhất của WOW trong năm nhằm mang đến một sân chơi thật chuyên nghiệp cho trẻ em.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn