Được tạo bởi Blogger.

Thực hư chuyện Nhà Thiết Kế Trần Tâm Tâm chi tiền khủng, dựng phim trường riêng chỉ chụp một bộ ảnh Xuân "hàng độc"

Nhà Thiết Kế (NTK) Trần Tâm Tâm được biết đến bởi các bộ trang phục độc - lạ, có những điểm nổi bật riêng biệt khó nhầm lẫn, khẳng định tên tuổi bằng các đối tác uy tín và nghệ sĩ tên tuổi tìm đến anh "chọn mặt gởi vàng" cho sản phẩm âm nhạc - thời trang của mình.

Hoa hậu Thái Nhã Vân trong không gian "Góc Vườn Đêm Xuân"

Gần đây, có thông tin anh bỏ ra số tiền lớn để đầu tư một phim trường riêng, nhằm có bộ ảnh xuân độc - lạ. Phóng viên (PV) có được lịch hẹn của anh nhân dịp đầu Xuân. Được anh chia sẻ qua cuộc trò chuyện thân mật.

- (PV) Chào NTK Trần Tâm Tâm. Gần đây có thông tin, để có bộ ảnh độc lạ chào Xuân, anh đã chi số tiền lớn để làm một phim trường cho riêng mình, chỉ để chụp bộ ảnh và không kinh doanh từ nó?

(NTK Trần Tâm Tâm) Cảm ơn quý báo đã quan tâm, và cho Tâm có cơ hội chia sẻ cùng độc giả. Thật ra, chi tiền để dựng một phim trường là sự thật. Còn chi phí khủng thì chưa đúng lắm (cười). Phim trường chỉ là vô tình khi cạnh nhà Tâm có một khoản đất trống, gần Tết lại nở rộ hoa lục bình rất đẹp, điều mà rất khó thấy. Nên được sự giúp sức của anh/em trong nhóm, Tâm đã mạnh dạn làm 4 bối cảnh (4 option) để chụp bộ ảnh Xuân. Lấy chủ đề màu tím của sự thủy chung - "Bến Xuân Đợi".

Team "60 Năm Cuộc Đời" đang xây dựng phim trường trên cánh đồng hoa lục bình

- Anh hoàn thành trong vòng mấy ngày và anh nói thêm về bộ ảnh "Bến Xuân Đợi". Có khó khăn gì không?

Nếu mình Tâm thì sẽ không làm được khối lượng công việc vậy đâu. Vì Tâm tận dụng cái chòi vịt của ông anh gần đó để cải tạo thành không gian Góc Vườn Đêm Xuân, Xuân Thư Phòng, Góc Xuân Thì và Bến Xuân Đợi giữa không gian hoa lục bình miên man.

Tất cả chỉ làm trong 3 ngày, biết ơn sự giúp sức của các anh/em chòm xóm phụ giúp. Và như đã nói, màu tím gợi lên màu đợi chờ giữa không gian Xuân đang về và sẽ đi theo định luật.


Á hậu Đặng Cẩm Linh - Hoa khôi Nguyễn Diệu
trong không gian "Xuân Thư Phòng"

Hoa khôi Nguyễn Diệu trong không gian "Góc Xuân Thì"

- Anh có thể tiết lộ thêm khoản tiền mà anh đã đầu tư không? (nếu có thể)

Thật ra nếu nói khủng về chi phí cũng không sai. Vì nhân lực để làm ra phim trường là sự tự nguyện và cảm thông, yêu cái đẹp, nể trọng tình cảm chòm xóm mà chung tay làm nên, không dám đong đếm và quy ra bằng tiền được. Nên tạm gọi là "khủng" để nói sự vô giá của tinh thần, đã giúp sức hoàn thành phim trường dù ai cũng có công việc thường nhật riêng, không liên quan đến lĩnh vực này.


Hoa hậu Thái Nhã Vân trong không gian chính "Bến Xuân Đợi"

- Cảm ơn NTK Trần Tâm Tâm đã dành thời gian cho buổi trò chuyện. Nhân dịp đầu Xuân, chúc anh và gia đình sức khỏe, may mắn, công việc được thăng tiến hơn.

Đầu năm mà được sự quan tâm của quý báo là vui lắm rồi. Nhân dịp năm mới, chúc em và gia đình cũng như quý độc giả vạn sự như ý. Thông qua bài báo, xin được gởi lời cảm ơn đến team "60 Năm Cuộc Đời", Hoa hậu Thái Nhã Vân, Á hậu Đặng Cẩm Linh, Hoa khôi Nguyễn Diệu; Nhiếp ảnh gia Triết Nguyễn, Đức Anh, Tuân Nguyễn, Yan-ton, Thanh Phong; Chuyên viên makeup Johny Hoàng Long, Nhân Trương, Thiên Ân; Hoa hậu Poster Trần Quỳnh và các bạn trợ lý… đã giúp sức! Cảm ơn mọi người rất nhiều

- Cảm ơn Anh!

Poster Chính "Bến Xuân Đợi" - Thiết kế Trần Quỳnh.

Ê-kíp thực hiện bộ ảnh "Bến Xuân Đợi"

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn