Được tạo bởi Blogger.

Mỹ phẩm công nghệ Hàn Quốc ESUBE đồng hành cùng Đêm Vinh danh và Trao giải Best Face Of The Year 2022

Ngày 25/12, thương hiệu mỹ phẩm công nghệ Hàn Quốc ESUBE đã đồng hành cùng Đêm Vinh danh và Trao giải Best Face Of The Year 2022 và Miss GoldStar Ambassador 2022 với tư cách là Đơn vị đồng hành.

Ông Nguyễn Thông - Trưởng BTC trao hoa và thư cảm ơn cho bà Nguyễn Phương Diễm Chi - Giám đốc Công ty mỹ phẩm ESUBE (Đơn vị đồng hành của chương trình).

Chương trình "Đề cử gương mặt của năm 2022 - Best face Of The Year 2022" được tổ chức tại Trung Tâm Phát Triển Thương Hiệu Doanh Nghiệp Việt Nam - Asean, số 234 Thành Công, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM nhằm tổng kết và vinh danh những Cá Nhân và Thương Hiệu tiêu biểu do Ban tổ chức và Hội đồng cố vấn là những chuyên gia hàng đầu đánh giá và bình chọn.

Chuyên gia đào tạo người mẫu Nguyễn Tùng - Á khôi Nhan sắc Bích Phương - Chuyên gia sắc đẹp Phạm Tuân và Đạo diễn catwalk La Lam

Đông đảo Quý quan khách đã đến tham dự chương trình trao giải Best Face Of The Year GoldStar 2022 năm nay.

Hội đồng cố vấn năm nay, gồm có: Chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu Phạm Tuân đến từ Hà Nội; Đạo diễn phim, Tổng đạo diễn sự kiện Huy Cường; Nhạc sĩ, Biên tập âm nhạc Tôn Thất Thành; Nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt... đều là những chuyên gia trong nhiều lĩnh vực khác nhau, có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động xã hội và đặc biệt là có sức ảnh hưởng mạnh mẽ trong xã hội.

Hội đồng cố vấn (từ trái qua): Chuyên gia đào tạo hoa hậu người mẫu Phạm Tuân đến từ Hà Nội - Nhà thiết kế áo dài Đinh Bách Đạt - Đạo diễn phim, Tổng đạo diễn sự kiện Huy Cường - Nhạc sĩ, Biên tập âm nhạc Tôn Thất Thành - ông Nguyễn Thông - Trưởng Ban tổ chức - Á hoàng Vi Trần - Quản lý thí sinh và Hoa hậu Hồng Vân - Huấn luyện viên.

Chương trình Đêm Vinh danh và Trao giải Best Face Of The Year 2022 và Miss GoldStar Ambassador 2022 rất vinh dự nhận được sự tài trợ và đồng hành của các đơn vị: Nhà tài trợ makeup Khánh Linh Lâm; Nhà tài trợ trang phục Đinh Bách Đạt; Nhà tài trợ hình ảnh Sao Event Media; Đơn vị đồng hành: C.N.P Việt Nam, Mỹ phẩm Esube, AN KHOE Healthy, Công ty Đầu Tư Thương Mại và Dịch Vụ Long Hưng, Gameshow Người Đẹp Điện Ảnh Toàn Năng...

Đại diện các đơn vị đồng hành (từ trái qua): ANKHOE Healthy - Nhà tài trợ hình ảnh Sao Event Media - Nhà tài trợ makeup Khánh Linh Lâm - Mỹ phẩm Esube - Gameshow Người Đẹp Điện Ảnh Toàn Năng - C.N.P Việt Nam - Nhà tài trợ trang phục Đinh Bách Đạt và ông Nguyễn Thông - Trưởng BTC lên tặng bằng cảm ơn các đơn vị đã hỗ trợ chương trình.

Bà Nguyễn Phương Diễm Chi - Giám đốc Công ty ESUBE cho biết rất hào hứng khi đồng hành cùng Đêm Vinh danh và Trao giải Best Face Of The Year 2022 và Miss GoldStar Ambassador 2022, vì sự chuyên nghiệp, uy tín của ê-kíp và mong muốn mang những sản phẩm mỹ phẩm tốt nhất để tô đẹp thêm cho các người đẹp tài sắc vẹn toàn.

ESUBE bắt đầu hành trình của mình tại Việt Nam sau một khoảng thời gian dài nỗ lực nghiên cứu không ngừng nghỉ, vì một sứ mệnh chăm sóc và gìn giữ nhan sắc phái đẹp Việt. Cam kết sẽ không làm bạn thất vọng vì những sản phẩm thuần thiên nhiên có đủ khả năng giải quyết mọi vấn đề về da, trả lại làn da bóng mượt không tì vết, kéo dài nét xuân cho mọi cô gái.

bà Nguyễn Phương Diễm Chi - Giám đốc Công ty mỹ phẩm ESUBE

CEO Phương Vy - Đạo diễn Huy Cường - CEO Diễm Chi và Nhạc sĩ Tôn Thất Thành

Phát triển và tối ưu hoá việc điều trị, chăm sóc da thông qua những sản phẩm lành tính. ESUBE cam kết rằng những tinh túy từ thiên nhiên thực sự được mang đến cho làn da của bạn một cách hữu ích trọn vẹn. ESUBE lấy slogan "Sắc đẹp - Tự tin - Thành công", với ý nghĩa sắc đẹp là chìa khóa vàng mang đến sự tự tin, cũng chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự thành công của phụ nữ thời hiện đại.


CEO Nguyễn Phương Diễm Chi hội ngộ 2 người đẹp đến từ Hà Nội: Á khôi Nhan sắc Bích Phương và Đạo diễn catwalk La Lam

Là thương hiệu mỹ phẩm công nghệ Hàn Quốc, ESUBE đã đồng hành với rất nhiều sự kiện lớn nhỏ trong nước với mong muốn mang đến những sản phẩm chất lượng cho người tiêu dùng. ESUBE hành động vì làn da của bạn, mỗi một sản phẩm được gửi bạn đều là kết quả tốt nhất của quá trình làm việc cực kì nguyên tắc của chúng tôi. Với những nghiên cứu và nỗ lực không ngừng nghỉ, ESUBE hiện tại đã tạo ra các dòng sản phẩm riêng biệt hỗ trợ điều trị cho nhiều vấn đề khác nhau của làn da bạn, phù hợp với tất cả những quy trình chăm sóc da từ cơ bản đến nâng cao.

ESUBE tặng quà chúc mừng các đề cử nhận giải thưởng Best Face Of The Year GoldStar 2022

Đêm Vinh danh và Trao giải "Đề cử Gương mặt của năm 2022" diễn ra trong không khí hân hoan ấm cúng của đông đảo khách quý là những doanh nhân và người nổi tiếng đến tham dự. Đặc biệt, những gương mặt được vinh danh Best Face Of The Year GoldStar 2022 vô cùng xứng đáng. Ngoài ra, Đêm Gala Party cũng là đêm trao giải Miss GoldStar Ambassador 2022 cho những người đẹp có những hoạt động tích cực xuyên suốt mùa thi vừa qua, đồng thời tìm ra những gương mặt nổi bật phù hợp trở thành gương mặt đại sứ cho các nhãn hàng.

ESUBE tặng quà chúc mừng các đề cử nhận giải thưởng Best Brand Of The Year GoldStar 2022

Năm 2022, với những thay đổi không ngừng của tất cả các lĩnh vực, "Best Face Of The Year GoldStar 2022" chính là nơi để mỗi thương hiệu nhìn lại chặng đường đầy khó khăn đã qua và trên hết là để khẳng định lại giá trị và sức ảnh hưởng của mình trong cộng đồng văn hóa, giải trí và xã hội nói chung.

ESUBE tặng quà chúc mừng Á quân Miss GoldStar Ambassador 2022 Nguyễn Thị Kiều Linh

ESUBE tặng quà chúc mừng Quán quân Miss GoldStar Ambassador 2022 Trần Thị Chiều

Đêm Gala Party vinh danh và trao giải được dàn dựng với nội dung kịch bản hấp dẫn, góp phần tôn vinh trọn vẹn chân dung từng nhân vật. Từng hạng mục được vinh danh ấm cúng trần cầy cảm xúc, mới lạ và độc đáo. Đặc biệt, chương trình Vinh danh và Trao giải "Best Face Of The Year GoldStar 2022" dành cho tất cả các lĩnh vực giải trí - văn hóa - xã hội và dành cho tất cả các lứa tuổi từ Kid - Teen - Miss - Mrs & Mr hứa hẹn sẽ trở thành sự kiện thường niên được mọi người quan tâm và mong chờ.

Mỹ phẩm ESUBE chúc mừng các người đẹp nhận những giải thưởng danh giá

Vũ khí tối thượng của ESUBE chính là đội ngũ chuyên gia đầu ngành với những hiểu biết vượt trội về làn da phụ nữ, cùng với các kỹ sư và chuyên viên hóa-mỹ phẩm dày dặn kinh nghiệm. ESUBE đã, đang và sẽ cùng nhau tạo ra những sản phẩm chất lượng vượt trội để giữ gìn nét thanh xuân cho phái đẹp.



Toàn bộ sản phẩm ESUBE đều được sản xuất trong nhà máy đạt chuẩn ISO 22716 GMP, có giấy chứng nhận FDA, với công nghệ khép kín, dây chuyền hiện đại. Nguyên liệu đầu vào được nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu với đầy đủ chứng từ hợp lệ, xuất xứ rõ ràng. ESUBE có nhà máy sản xuất ở Việt Nam và cả Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ ESUBE:

Hãy cho ESUBE biết vấn đề và nỗi lo lắng về làn da của bạn, chúng tôi luôn sẵn sàng đồng hành.

- Hotline: 0332465633

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn