Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Phong Thiên hóa "hoàng tử mùa xuân" khi mở màn Stella Fashion Show

Mẫu nhí Phong Thiên là gương mặt quen thuộc với khán giả Việt trong thời gian gần đây.


Nguyễn Đức Phong Thiên từng ghi dấu ấn trên nhiều sàn diễn thời trang đình đám trong nước và quốc tế như Vietnam International Fashion Week 2022, Luxury Brand Global Fashion Week và 2 mùa Thailand Fashion Week. Ngoài ra, Phong Thiên còn ca hát, diễn xuất MV của Ngọc Sơn, Hồ Văn Cường..., phim ảnh và đảm nhận vai trò MC.

Gần đây nhất, Nguyễn Đức Phong Thiên đã vượt qua 200 thí sinh vòng sơ khảo và 35 thí sinh tại nhà chung để trở thành Quán quân mùa đầu tiên của So You Think You Can Model 2022. Phong Thiên cũng được biết đến là cháu trai của danh ca Ngọc Sơn, được nam ca sĩ đỡ đầu trên con đường phát triển nghệ thuật.


Mới đây, Nguyễn Đức Phong Thiên đã đảm nhận vị trí mở màn cho Stella Fashion Show - "bữa tiệc" thời trang ấm cúng và đầy màu sắc chào đón năm mới 2023 diễn ra tại Hà Nội.

Tại show diễn, Phong Thiên đã diện một thiết kế áo dài cách tân nằm trong bộ sưu tập "Cảm hứng văn hóa Việt" của NTK Đắc Ngọc. Trên phom dáng áo dài truyền thống, NTK 9X này đã tạo kết cấu cứng ở cầu vai tạo nên sự mạnh mẽ cùng với đó là tăng số lượng tà áo cho trang phục. Đặc biệt, anh còn sử dụng sắc đỏ Viva Magenta tạo nên hơi thở đương đại, dẫn đầu xu hướng cho thiết kế.



Phong Thiên bước ra sân khấu ngay lập tức hút hồn khán giả bởi gương mặt điển trai, phong thái lịch lãm, biểu cảm sắc lạnh và nam tính. Anh chàng sải bước đầy mạnh mẽ nhưng vẫn xử lý tinh tế tà áo dài nhằm truyền tải trọn vẹn thông điệp mà NTK Đắc Ngọc gửi gắm trong bộ trang phục.

Tham gia trình diễn bộ sưu tập "Cảm hứng văn hoá Việt" của NTK Đắc Ngọc còn có Á khôi 1 Hoa khôi Du lịch Việt Nam 2020 Bùi Minh Anh cùng dàn mẫu nhí tài năng đến từ Học viện Ngôi sao Việt Nam.



Trong show diễn lần này, với mỗi mẫu nhí tham gia trình diễn, ban tổ chức sẽ đóng góp 200 nghìn đồng vào quỹ từ thiện "Tết ấm cho em". Ngay sau show diễn từ ngày 2 - 5/1/2023 các bạn nhỏ sẽ lên đường để trao cho các bạn nhỏ vùng cao: áo ấm, máy tính, sách vở, sữa, đồ ăn, đồ chơi… Ban tổ chức mong muốn Stella Fashion Show không chỉ là một show diễn thời trang mà lan tỏa thông điệp kết nối yêu thương đến cộng đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn