Được tạo bởi Blogger.

Fashion show "Dòng chảy mùa Đông": Dòng chảy nghệ thuật đầy đam mê và khát vọng

Ngày 18/12/2022 tới đây, tại không gian DeLima - Tân Phú - TP. Hồ Chí Minh, fashion show với chủ đề "Dòng chảy mùa Đông" sẽ diễn ra với sự tham gia của dàn người mẫu trẻ trung, tiềm năng và chào đón quý khách mời đặc biệt là những tín đồ yêu thích, đã và đang nghiên cứu về nghệ thuật thời trang.


Chương trình do NTK Đinh Bách Đạt và Lê Phạm Media Society tổ chức với hình thức phối hợp thời trang với các loại hình nghệ thuật khác như: hát, múa.

Lâu đài đá - Nơi diễn ra Fashon show "Dòng chảy mùa Đông"

Ca sỹ Tahi Hoàng vừa đăng quang ngôi vị Á vương 1 - Mister Teen Humanity International 2022 sẽ góp mặt với "Dòng chảy mùa Đông" cả 2 vị trí: ca sỹ hát chính và model trình diễn.

Dàn người mẫu trẻ trung, tươi mới gồm: Á hậu Điện ảnh Thư Đình, Hoa khôi Nét đẹp Sinh viên 2022 Nguyễn Phạm Thanh Vân, Hoa khôi Đại sứ Văn hóa Asean - Đoàn Ngọc Hân, Miss Phong cách - Ngô Hồng Kim Duyên, model Nguyễn Thị Cẩm Thu... sẽ là những "bông hoa" khoe sắc trong những bộ cánh thời trang độc đáo.

Á hậu Điện ảnh Thư Đình

Hoa khôi Nét đẹp Sinh viên 2022 - Nguyễn Phạm Thanh Vân

Dàn model nam gồm: Mr. Tài năng, Hoàng tử ảnh quốc tế Nguyễn Võ Quang Anh, Mr được yêu thích nhất - Nguyễn Tư Hiếu, Mr Áo dài - Nguyễn Anh Quân và các gương mặt ấn tượng khác như: Duy Tân, Minh Lợi, Thanh Giang... sẽ cùng hợp sức trình diễn các mẫu thời trang phong cách hoàng tử và áo dài dân tộc với chất liệu thổ cẩm, thiết kế dựa trên nét tinh hoa bản sắc văn hóa Việt Nam.

Mr. Tài năng, Hoàng tử ảnh quốc tế - Nguyễn Võ Quang Anh

"Dòng chảy mùa Đông" còn chào đón nhóm người mẫu nhí: Quán quân Trẻ Toàn Năng - Star Talent Kid - Lê Cát Trà My, Quán quân Ngôi sao Thời Trang Star Talent Kid - Huỳnh Mỹ Tiên, Á Quân Ngôi sao Thời Trang - Star Talent Kid - Võ Thị Minh Thư, Người mẫu nhí Cherry Thiên Kim... sẽ mang đến nét dễ thương, ấm áp cho một chương trình nghệ thuật và thời trang thật sự đầy đặn sức sống. Thêm vào đó, 2 bộ sưu tập đến từ 2 thiết kế nhí do NTK Đinh Bách Đạt dẫn dắt là: Nguyễn Thúy Vy (16 tuổi) và Nguyễn Cao Tuấn Vinh (13 tuổi) sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả yêu thời trang.

Á quân Ngôi Sao Thời trang Star Talent Kid - Võ Thị Minh Thư

Thiết kế nhí - Nguyễn Cao Tuấn Vinh

NTK Đinh Bách Đạt đã chia sẻ về khởi nguồn ý tưởng của show diễn chủ đề "Dòng chảy mùa Đông" với một tâm trạng đầy cảm xúc: "Hiện tại, xã hội vẫn ghi nhận quan niệm về việc theo đuổi con đường nghệ thuật là rất khó khăn, đòi hỏi con người phải có tố chất, tài năng thực thụ. Song, sự kiên trì nỗ lực, vượt qua bao chông gai, thử thách là điều cần phải có, để con người có thể chạm tới thành công. Điều này khó có thể phủ nhận. Tuy vậy, những ai đã trót mang 'dòng chảy nghệ thuật', sẽ luôn cảm thấy niềm khao khát được cháy hết mình trên sân khấu, thể hiện đam mê, nhiệt huyết trước khán giả như một ngọn lửa chưa bao giờ tắt bên trong mình.

NTK Đinh Bách Đạt

'Dòng chảy nghệ thuật' có thể được ví như dòng nước tinh khiết, róc rách chảy, trong veo, uốn lượn quanh co qua nhiều ghềnh thác cho dù ngoài kia mùa đông có lạnh lùng, buốt giá. 'Dòng chảy mùa Đông' không chỉ dừng lại là một fashion show Thu - Đông, mà chính là cách gửi gắm thông điệp sâu sắc - Dòng nước của đam mê nghệ thuật chưa bao giờ vơi cạn, luôn dâng tràn sức sống nội tại mạnh mẽ, ý chí kiên định, sự bền bỉ để nuôi dưỡng cho những gốc rễ khô cằn vượt qua khắc nghiệt của mùa đông, đến ngày lập xuân, sẽ làm cho thân cây trở nên xanh tươi, đơm hoa, kết trái".

Hoa khôi Đại sứ Văn hóa Asean - Đoàn Ngọc Hân

Điểm đặc biệt nổi bật tạo sự thu hút cho fashion show "Dòng chảy mùa Đông" chính là thời gian và không gian biểu diễn với phong cách: Formal Runway Fashion show. Đây là loại hình trình diễn thời trang thông thường và phổ biến nhất vì có thể tổ chức ở khắp mọi nơi, linh hoạt về bối cảnh tự nhiên, không bắt buộc các yêu cầu cao về kỹ thuật sân khấu.

Dàn người mẫu sẽ biểu diễn các sản phẩm thời trang khác nhau của các nhà thiết kế trên đường băng (sàn runway) theo cặp, theo nhóm hoặc một mình, thậm chí họ có thể nhảy múa. Trước khi vào show diễn, model sẽ chụp ảnh thời trang với không gian ngoại cảnh tại Lâu đài đá được kiến trúc độc đáo, ấn tượng theo phong cách châu Âu.

Mr được yêu thích nhất - Nguyễn Tư Hiếu

"Dòng chảy mùa Đông" hứa hẹn sẽ tạo nên một buổi trình diễn đầy đủ cung bậc cảm xúc. Trong không khí mùa đông lạnh giá, dòng nước trong suốt vẫn chảy - như một cách khẳng định sức sống, đam mê nghệ thuật không có gì ngăn cản được, sẽ dưỡng nuôi những tài năng không ngừng phát triển đến lúc hoàn thiện, thăng hoa, đẹp nhất và rực rỡ nhất.

MC Lê Cao Phi Long - dẫn chương trình "Dòng chảy mùa Đông"

Miss Phong cách - Ngô Hồng Kim Duyên

Model Nguyễn Thị Cẩm Thu

Model Hà Thanh Giang

Mr Áo dài - Model Nguyễn Anh Quân

Model Trần Minh Lợi

Model Hàn Duy Tân

Fashion show: "Dòng chảy mùa Đông"

Thời gian: 15h, Chủ Nhật 18/12/2022

Địa điểm: DeLima - số 110, Tô Hiệu, P. Hiệp Tân, Q.Tân Phú, TP.HCM.

Tìm hiểu thông tin, vui lòng liên hệ: 0924 797 379 - NTK Đinh Bách Đạt

Kim Bình / Ảnh: nguồn tư liệu Đinh Bách Đạt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn