Được tạo bởi Blogger.

Praz vinh dự là nhà sản xuất chính của sự kiện Kwang Under The Sea

Vừa qua, sự kiện Sự kiện Kwang Under The Sea lần đầu tiên tổ chức tại Ninh Thuận đã khép lại thành công tốt đẹp.


Đây là sự kiện lớn được tổ chức sau 2 năm vắng bóng do đại dịch Covid-19. Praz vinh dự là nhà sản xuất chính của sự kiện lần này. Đây là cột mốc vô cùng quan trọng với Praz trong lĩnh vực tổ chức sự kiện.

Khó khăn, chưa chỉn chu trong khâu tổ chức là những điều sẽ xảy ra. Tuy nhiên với sự đồng lòng của toàn đội ngũ nhân viên, sự phối hợp giữa các bên đã giúp sự kiện được diễn ra thành công tốt đẹp, để lại nhiều ấn tượng cho khách mời.



Đồng hành cùng Praz tại sự kiện lần này còn có sự hỗ trợ từ các đơn vị tài trợ như: CaosangGroup - đơn vị đồng tổ chức, Hoàn Mỹ Resort Ninh Chữ, Vivutoday - nhà tài trợ kim cương và nhiều đơn vị hỗ trợ khác.

Với những đóng góp từ Praz và nhiều đơn vị tài trợ đã giúp sự kiện diễn ra thành công và để lại nhiều dấu ấn đáng nhớ đối với những người tham dự.



Tại sự kiện, khách mời được chiêm ngưỡng 2 BST đến từ NTK Vương Khang và Phong Nguyễn được trình diễn bởi siêu mẫu, người mẫu nổi tiếng. Trong đó, Fisrtface là Quán quân Teen Model Bảo Hà và Veddette là khách mời danh giá của sự kiện, siêu mẫu Hà Anh.

Sự bùng nổ không gian âm nhạc đến từ ca sĩ Hà Nhi - trình bày 2 ca khúc "Dĩ vãng nhạt nhòa" và "Thơm".




Sự kiện còn mang đến một điều đặc biệt là buổi đấu giá bức tranh "Biển sáng" của Hoạ sĩ Lê Xuân Lộc. Giá trị bức tranh là 42 triệu đồng, ngoài ra còn có nhiều mạnh thường quân ủng hộ với tổng số tiền 58 triệu đồng. Toàn bộ số tiền sẽ được quyên góp cho Quỹ Vì người nghèo Ninh Thuận, để hỗ trợ những hoàn cảnh gặp khó khăn.

Ngoài ra, sự kiện lần này còn là dịp để các doanh nhân trẻ, chủ doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh giao lưu, kết nối thu hút đầu tư, giúp phát triển du lịch tỉnh nhà vươn xa.


"Kwang Under The Sea" khép lại thành công, đánh dấu cột mốc vô cùng quan trọng với Praz trong lĩnh vực tổ chức sự kiện. Có thể nói đây là chương trình đầu tiên Praz ra mắt với vai trò hoàn toàn mới và đối diện với không ít khó khăn, thách thức. Nhưng sau tất cả, với sự đồng lòng và có chung một khát khao cống hiến sức trẻ giúp quảng bá tỉnh nhà đến bạn bè cả nước, các thành viên của Praz chưa bao giờ chùn bước.




Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn