Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Philippines tỏa sáng với áo dài Việt Nam tại Bangkok Kids International Fashion Week 2022

Mẫu nhí Aysha Byelle Bajaro thướt tha thiết kế tà áo dài cách tân ấn tượng của NTK Đắc Ngọc.


Mới đây, NTK Đắc Ngọc đã đảm nhận vị trí mở màn cho Bangkok Kids International Fashion Week 2022. Màn trình diễn đã trở thành một điểm sáng ấn tượng của Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Bangkok và nhận "cơn mưa" lời khen từ giới mộ điệu và truyền thông quốc tế.

Theo đó, NTK Đắc Ngọc đã kết hợp với NTK Thạch Linh mang đến BST mang tên "Xuống chợ". BST không chỉ mang đến những trải nghiệm thời trang mới mẻ cho giới mộ điệu mà còn góp phần giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc và đưa vào thời trang dưới góc nhìn sáng tạo đầy nghệ thuật. Chủ tịch Bangkok Kids International Fashion Week 2022 đã nhận định đây là một trong những BST ấn tượng nhất tại tuần lễ thời trang này.



Trong lần "đem chuông đi đánh xứ người" này, dàn mẫu nhí được NTK Đắc Ngọc lựa chọn khắt khe trên nhiều tiêu chí từ ngoại hình, kĩ năng trình diễn đến khả năng truyền tải trọn vẹn ý tưởng mà anh gửi gắm vào bộ trang phục. Với mong muốn tạo nên cơ hội giao lưu giữa mẫu nhí Việt Nam và quốc tế, NTK Đắc Ngọc đã lựa chọn 2 mẫu nhí nổi tiếng đến từ Philippines tham gia trình diễn BST "Xuống chợ" mở màn cho Bangkok Kids International Fashion Week 2022.



Trong đó, mẫu nhí Aysha Byelle Bajaro đã khoác lên mình thiết kế lấy cảm hứng từ văn hóa của dân tộc Hà Nhì. Từ màu sắc, chất liệu, họa tiết, phom dáng vừa giữ gìn trọn vẹn bản sắc của từng dân tộc vừa thăng hoa sáng tạo, mang đậm dấu ấn cá nhân, hơi thở hiện đại. Thiết kế này đã đem đến hình ảnh mới mẻ về áo dài Việt Nam với công chúng quốc tế.



Những bước đi kiêu sa, biểu cảm sắc lạnh, tạo dáng mềm mại, uyển chuyển của Aysha Byelle Bajaro nhận được sự tán thưởng nồng nhiệt của khán giả. Bên cạnh đó, nàng mẫu Philippines còn gây ấn tượng với thiết kế tóc độc đáo đến từ T.O.C Academy. Mẫu tóc không chỉ tạo nên diện mạo xinh đẹp của cô nàng mà còn góp phần truyền tải thông điệp ý nghĩa mà NTK gửi gắm qua bộ trang phục.


Mẫu nhí Aysha Byelle Bajaro đã góp phần tạo nên thành công cho phần trình diễn mở màn Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Bangkok. Đồng thời, cô cũng trở thành đại sứ nhí quảng bá văn hóa Việt Nam ra thế giới.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn