Được tạo bởi Blogger.

A Tuân xúc động ôm mẹ trong đêm tiệc ý nghĩa mừng tuổi mới

Tối qua 25/11, đêm nhạc "Việt Nam Tinh Hoa" đồng thời cũng là sự kiện đánh dấu tuổi mới của nam ca nhạc sĩ A Tuân đã diễn ra với sự góp mặt của 200 khách mời là những người nổi tiếng, doanh nhân, tỷ phú thành đạt.


Có thể nói đón tuổi mới là một điều vô cùng ý nghĩa, thiêng liêng trong cuộc đời mỗi con người, và điều này càng đặc biệt hơn khi dịp này lại có mặt đầy đủ những người thân thương, gia đình, đồng nghiệp bên cạnh.

Với A Tuân, tuổi mới không chỉ là dịp để anh nhìn lại những đổi thay của cuộc đời mình mà còn là giây phút anh muốn đem đến những điều có ích, có gía trị cho xã hội. Và đêm "Việt Nam Tinh Hoa" là chương trình thời trang, âm nhạc, giao lưu văn hoá đa quốc gia mà A Tuân ấp ủ từ rất lâu được ra đời vào đúng sinh nhật của anh. Đây là đêm tiếp theo sau chuỗi sự kiện mang tên "Cuộc Đời Bá Đạo" mà A Tuân từng thực hiện trước đây.




Khi thực hiện một chương trình cho riêng mình, A Tuân muốn nhân dịp này để chia sẻ nhiều hơn cho cộng đồng xã hội. Đối với A Tuân, anh luôn mang trong mình sứ mệnh truyền cảm hứng tốt đẹp, tích cực.

Chương trình "Việt Nam Tinh Hoa" năm nay có sự đồng hành của người thầy - người cha đỡ đầu của A Tuân - doanh nhân Dr Thanh, ông Mr Kwon JaeHaeng - Chủ tịch Ủy ban hỗ trợ Việt Hàn, lãnh đạo UBND TP.HCM, lãnh đạo các tỉnh Phú Yên, Bến Tre, cùng các doanh nhân tỉ phú khắp cả nước.



Bên cạnh đó nhiều người nổi tiếng như danh ca Ngọc Sơn, Siu Back, Hồ Quang Hiếu, ChuBin, hot Tiktoker "Thánh đột nhập" Đức Anh, Vinh Gấu,… và nhiều người đẹp, hoa hậu, Kol, học trò mà A Tuân đang nhận đỡ đầu cũng có mặt để chúc mừng anh bước sang tuổi mới.

Trong đêm tiệc, nam ca - nhạc sĩ A Tuân xúc động chia sẻ, anh cảm thấy rất hạnh phúc khi đông đảo các bạn bè, đối tác, đồng nghiệp đã đến chung vui cùng anh. Tất cả đều là những người quan trọng không thể thiếu trong cuộc đời của "ông trùm mạng xã hội".



Đặc biệt, tại sự kiện, những chia sẻ của mẹ ruột nam ca sĩ A Tuân khiến khách mời xúc động bởi những chia sẻ chân tình từ tận đáy lòng của một người mẹ dành cho con trai của mình. Không chỉ bày tỏ nỗi lòng, suy nghĩ của mình, mẹ ruột ca sĩ A Tuân còn căn dặn con trai nhiều điều, mong anh sẽ thay mình cống hiến nhiều hơn cho xã hội, giúp đỡ nhiều mảnh đời bất hạnh và mang lại nhiều giá trị hơn cho cuộc đời.

Siu Black - một người chị có mối thân tình nhiều năm với A Tuân cũng không quên hát tặng anh ca khúc "Ngọn lửa cao nguyên" như một món quà dành tặng anh dịp bước sang tuổi mới. Vẫn một giọng hát đầy nội lực, Siu Black luôn "cháy" hết mình trong phần trình diễn của mình. Với A Tuân, anh nhận định Siu Black là một "tượng đài". Hiếm ai để lại trong anh ấn tượng sâu sắc như "Họa mi núi rừng". Trân quý giọng hát trời phú của Siu Black, A Tuân luôn ưu tiên mời chị xuất hiện ở tất cả các sự kiện lớn do công ty của anh tổ chức.



Ca sĩ Chu Bin khuấy động chương trình cùng A Tuân, cả hai song ca ca khúc sôi động "Ma Ya Hi" làm nóng bầu không khí đêm tiệc. Là bạn thân lâu năm trong nghề, A Tuân và Chu Bin luôn ăn ý khi biểu diễn những tiết mục cùng nhau.

Chủ nhân của buổi tiệc, nam ca nhạc sĩ A Tuân cũng lần đầu tiên ra mắt ca khúc mới toanh mang tên "Ký Ức Tuổi Học Trò" - một sáng tác của doanh nhân tiêu biểu Trần Văn Mười. Ca khúc được A Tuân biểu diễn trong sự kiện ý nghĩa của cuộc đời mình như một lời tri ân đến các quý thầy cô nhân dịp Ngày nhà giáo Việt Nam. Ý nghĩa hơn phải kể đến đó chính là ca khúc “Nam dành ca” mà anh sáng tác và thể hiện để gởi tặng thay lời tri ân sâu sắc dành cho người thầy, người cha đỡ đầu là doanh nhân Dr Thanh.


Nam danh ca Ngọc Sơn là một người mà A Tuân rất mực ngưỡng mộ trong cuộc sống cũng dành tặng những ca khúc ý nghĩa nhất. Nhân dịp sinh nhật của đàn em, anh cũng không quên gởi tặng "ông trùm mạng xã hội" ca khúc "Khúc ca chào đời", "Daddy Cool", "Lời tỏ tình dễ thương"… Tại đêm tiệc sinh nhật người em trai thân thiết, Ngọc Sơn không chỉ khen ngợi tài năng, đức độ của A Tuân, mà còn căn dặn người em phải luôn giữ đạo hiếu với đất sinh thành, luôn chìa tay ra giúp đỡ những mảnh đời khó khăn trong cuộc sống bất kỳ lúc nào. Ngọc Sơn bày tỏ anh rất tự hào khi A Tuân đã làm được rất nhiều điều tốt đẹp để giúp ích cho đời suốt nhiều năm qua.


Trong đêm "Việt Nam Tinh Hoa 2022", A Tuân cũng chính thức công bố dự án "Việt Nam Number 1 - Việt Nam Style" quy tụ 500 người việt nổi tiếng và thành công trên toàn cầu, tour xuyên việt của A Tuân và những người bạn, tiếp tục đầu tư và giáo dục, giải trí, film ảnh, gameshow, talkshow của A Tuân cùng Simba Media Group. Đặc biệt, A Tuân sẽ dành 5% doanh thu từ những dự án này để dành riêng cho các hoạt động xã hội, giúp đỡ, kết nối cộng đồng.

Có thể thấy, A Tuân luôn tạo điểm nhấn đặc biệt với những sự kiện lớn, gây tiếng vang lớn, lan tỏa năng lượng tích cực, truyền cảm hứng yêu thương và đóng góp lớn cho xã hội.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn