Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Phạm Kim Huệ mang văn hóa Việt mở màn Bangkok Kids International Fashion Week 2022


Mẫu nhí Phạm Kim Huệ khiến người hâm mộ nức lòng khi trở thành gương mặt trình diễn mở màn cho Bangkok Kids International Fashion Week.

Mẫu nhí Phạm Kim Huệ là "làn gió mới" của làng mốt Việt trong thời gian gần đây. Cô bé sinh năm 2009, hiện đang là học sinh lớp 8B, trường THCS Yên Thịnh (TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái).


Chạm ngõ thời trang chưa lâu nhưng cô bé đã gây ấn tượng với người hâm mộ bởi gương mặt khả ái và thần thái chuẩn mẫu. Đặc biệt, cô bé sở hữu đôi mắt biết nói cùng khả năng biểu cảm đa dạng trước ống kính.


Không chỉ vậy, do được học nhảy múa ngay từ khi mới 9 tuổi nên Phạm Kim Huệ có khả năng cảm âm tốt. Nhờ vậy, những bước catwalk của nàng mẫu nhí này luôn chắc nhịp và đầy nội lực. Đây là yếu tố giúp "bông hoa của núi rừng Tây Bắc" tỏa sáng theo cách rất riêng.


Phạm Kim Huệ đã từng gây ấn tượng mạnh mẽ với giới mộ điệu khi xuất hiện trong các chương trình như Ước mơ hồng năm 2019, Tìm kiếm mẫu nhí tài năng năm 2020, Siêu sao hội tụ 2022… Hiện tại, thiên thần nhí này đang là học viên ưu tú của Ram Entertainment. Đây là nơi chắp cánh cho nhiều tài năng nhí Yên Bái tỏa sáng trên bầu trời nghệ thuật.


Phạm Kim Huệ đã được dẫn dắt và chỉ bảo bởi nghệ sĩ, biên đạo múa Nguyên Quỳnh. Cô là một người dày dặn kinh nghiệm trong việc tìm kiếm, đào tạo và phát triển tài năng nhí tại Yên Bái. Nguyên Quỳnh luôn biết cách đánh thức màu sắc cá tính và truyền lửa tình yêu nghệ thuật cho các bé.

Mẫu nhí Phạm Kim Huệ sẽ trình diễn mở màn cho Bangkok Kids International Fashion Week

Mới đây, Phạm Kim Huệ đã khiến người hâm mộ nức lòng khi chính thức góp mặt trong dàn mẫu nhí trình diễn mở màn cho Bangkok Kids International Fashion Week sẽ diễn ra vào ngày 12-13-14/11/2022 tại Bangkok (Thái Lan). Bangkok Kids International Fashion Week là sự kiện thời trang mang tầm quốc tế với sự góp mặt của nhiều nhà mốt đình đám thế giới và được tín đồ thời trang đón đợi mỗi năm.


Tại đây, cô bé sẽ được khoác trên mình thiết kế độc đáo ấn tượng đến từ NTK Đắc Ngọc nằm trong BST tái hiện lịch sử hình thành và phát triển của áo dài Việt Nam mang tên "Áo dài - Nét tinh hoa Việt". Với phần trình diễn này, Phạm Kim Huệ sẽ là đại sứ nhí mang văn hóa truyền thống của Việt Nam đến gần hơn với công chúng quốc tế.


Mẫu nhí Phạm Kim Huệ bày tỏ niềm hạnh phúc khi nhận được lời mời từ đích thân chủ tịch Bangkok Kids International Fashion Week. Nàng mẫu nhí cùng cô giáo Nguyên Quỳnh đang gấp rút chuẩn bị để đem đến phần trình diễn hoàn hảo nhất trên sàn diễn đình đám của xứ sở chùa Vàng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn