Được tạo bởi Blogger.

Nóng: Ca sỹ Hoàng Linh Anh bị cướp giật tại quê nhà

Khoảng 12h30 trưa ngày 25/5/2021 khi Hoàng Linh Anh đi chợ về tới đoạn đường gần ngã 3 thì có 2 thanh niên chèn ép Linh đi vào đường vắng để cướp giật trang sức đeo trên người.

Nóng: Ca sỹ Hoàng Linh Anh bị cướp giật tại quê nhà.

Do dịch Covid đang diễn biến phức tạp nên ca sĩ Hoàng Linh Anh tạm thời chuyển về quê nhà Thái Nguyên sinh sống cùng bố mẹ. Khoảng 12h30 trưa ngày 25/5/2021, khi đang trên đường về nhà, Linh bị hai thanh niên bịt kín mặt không nhìn rõ khuôn mặt đi trên một chiếc xe wave đen bịt kín biển số xe nhảy xuống và có ý định trấn lột trang sức Linh đeo trên người.

Chúng đạp đổ chiếc xe đạp điện của Linh và có ý định cướp vàng. Trên người Hoàng Linh Anh lúc đó đeo 1 cây vàng gồm 3 chiếc nhẫn 9999, 1 dây lắc tay 2 chỉ, 1 chiếc dây chuyền 2 chỉ là kỷ vật mà Linh mua từ ngày thần tài tại tiệm vàng Quý Tùng. Mặc dù rất hoảng sợ, nhưng sẵn có con dao nhọn của mẹ Linh cuốn trong chiếc vải, Linh rút ra phòng vệ, nên chúng liền nhảy lên xe chạy mất.


Nỗi sợ hãi khiến Linh tới bây giờ vẫn còn bàng hoàng. Linh chia sẻ, trong thời buổi đại dịch Covid-19 đang căng thẳng như thế này, khiến cho các đối tượng xấu thất nghiệp không có công việc dễ nảy sinh chuyện cướp giật. Do vậy, khuyên mọi người ra đường nên chú ý cẩn thận. Hiện, Linh đã tháo toàn bộ trang sức trên người ra và cất đi.

Được biết, là một chàng ca sĩ trẻ từng đoạt nhiều giải thưởng, năm 2007, Hoàng Linh Anh nhận giải thưởng Quán quân Tiếng hát truyền hình Thái Nguyên. Như nhận được sự tiếp sức, công nhận từ công chúng, Hoàng Linh Anh đã không ngừng cố gắng, phát triển và hoàn thiện bản thân hơn và tiếp tục gặt hái thêm nhiều giải thưởng như Giọng ca ballad VTV, Cánh buồm âm nhạc 2009, Giải thưởng Trái tim từ thiện 2012...


Hoàng Linh Anh thường gắn mình với những bản ballad tình cảm đầy tâm trạng, những đau khổ về tình yêu được cất thành lời. Trong năm 2017, anh tiếp tục giành được giải thưởng Sản phẩm âm nhạc hay nhất tại Zing MP3.


Sau thời gian trau đồi và hoàn thiện mình cùng các sản phẩm âm nhạc, năm 2020 vừa qua là mốc đánh dấu của chàng ca sĩ trẻ trở lại showbiz Việt với loạt sản phẩm âm nhạc mới. Là một ca sĩ trẻ, Hoàng Linh Anh đang từng bước thể hiện được tài năng và được công chúng dần đón nhận.

Huyền Kelly
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn