Được tạo bởi Blogger.

"Thiên thần bolero" Quỳnh Trang kết hợp với Nhạc sỹ Lê Hồng Phúc trong MV tuổi học trò

TIN SAO VIỆT | Từ 2017, khi bắt đầu đi hát, tham gia một số chương trình, Quỳnh Trang đã được chú ý. Khi đó, khán giả, mạng xã hội gọi cô là "thiên thần bolero". Danh xưng đó xuất phát từ ngoại hình dịu dàng, xinh xắn và giọng hát ngọt ngào, da diết. Điều này khiến hotgirl bolero nhận nhiều bình luận có cánh và không thiếu những lời tỏ tình đến từ các thính giả nam.

"Thiên thần bolero" Quỳnh Trang kết hợp với Nhạc sỹ Lê Hồng Phúc trong MV tuổi học trò.

Quỳnh Trang kể, cô nghêu ngao hát theo máy từ năm 4 tuổi. Có lẽ ở cái đất Tuy Hòa - Phú Yên, ca hát chính là lúc mà người dân có thể xua đi những nhọc nhằn cơ cực. Tình ca đậm chất thơ và cả ngôn tình là cách người ta quên đi những lo toan oằn nặng trên vai. Và cô bé Quỳnh Trang, nhiễm dân ca, bolero từ hoàn cảnh như thế. Được đào luyện trong môi trường karaoke, nghêu ngao theo tiếng nhạc trên tivi, radio nhưng bé Quỳnh Trang lại có giọng hát hay thật sự. Từ khi còn bé xíu, cô bé đã là cây văn nghệ của cả nhà. Trong xóm có nhiều người hâm mộ vì không chỉ hát hay, cô bé còn biết diễn. Trang bảo, bước ngoặt lớn đưa cô chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp rơi vào thời điểm thi đại học, cùng với những ca khúc khá thành công như "Nếu được làm người tình", "Sầu lẻ bóng"... đến những bài song ca hit hiện nay.

Năm 2018, Quỳnh Trang có cơ duyên được hợp tác với nhạc sĩ Lê Hồng Phúc trong ca khúc "Nhân thế tình đời" rất thành công với giai điệu nhẹ nhàng, da diết mà người nghe có thể thấy sợi dây nối dài giữa truyền thống và hiện đại trong âm nhạc. Bởi cảm xúc lẫn cốt cách chính con người của anh đã truyền tải vào phần lớn bài nhạc mang âm hưởng dân ca trữ tình Nam bộ, tình cảm chân chất của con người vùng sông nước. Được biết, cả hai đều là những người anh em thân thiết, gắn bó trong nghề, có đầy đủ sự thấu hiểu và cảm thụ được những tâm tư mà nhạc sỹ Lê Hồng Phúc gửi gắm trong từng lời ca tiếng nhạc.


Nhạc sỹ Lê Hồng Phúc trong một lần về thăm lại trường xưa, thăm thầy cô giáo cùng ca sĩ Đông Đào, nhìn những cánh phượng, lớp học thân quen, ghế đá sân trường, kỷ niệm thời cắp sách, gợi lên cảm xúc, từ đó anh viết 03 ca khúc về tuổi học trò: "Bâng khuâng cánh phượng" do ca sĩ Đông Đào trình bày, "Buồn thương cánh phượng" do ca sĩ Ý Linh trình bày. Sắp tới, ca sĩ Quỳnh Trang sẽ kết hợp với nhạc sĩ Lê Hồng Phúc trong ca khúc "Xa rồi mùa hạ cuối" nói lên tình yêu thầy cô, bạn bè, tuổi học trò với biết bao kỷ niệm. Mong MV sẽ được khán giả, công chúng luôn đón nhận, ủng hộ nhiệt tình cho ca sĩ Quỳnh Trang và nhạc sĩ Lê Hồng Phúc trong thời gian tới.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn