Được tạo bởi Blogger.

Phan Ngọc Luân bất ngờ tung MV "Yêu thương là sự đánh đổi" trong âm thầm

TIN SAO VIỆT |Vượt qua tất cả để tìm lại sự yêu thương của người tình sau bao nhiêu năm lạc mất nhau trong MV "Yêu thương là sự đánh đổi". Nhưng tất cả đều âm thầm để đo sự yêu thích của người hâm mộ dòng nhạc mà Phan Ngọc Luân đang sở hữu cho mình là một chất giọng hiếm đầy nội lực.

Phan Ngọc Luân bất ngờ tung MV "Yêu thương là sự đánh đổi" trong âm thầm.

Trải lòng với từng ca từ hay chính xác là từng câu chữ trong bài hát "Yêu thương là sự đánh đổi" để một lần nữa khẳng định, với Phan Ngọc Luân luôn tìm cho mình những ca khúc hay và khoe được chất giọng trời phú của mình khi đem đến cho người hâm mộ một sản phẩm hài lòng nhất.




Niềm đam mê ca hát là ngọn lửa luôn sẵn sàng bùng cháy trong Phan Ngọc Luân khi anh tìm được một thử thách mới trong ca khúc.

"Nếu tổn thương ngày ấy...
những chiếc hôn ngày đó...
Tình yêu đó có đủ lớn để em đánh đổi..."

... như nói lên tình yêu thật đẹp dành cho người yêu mà chính Phan Ngọc Luân mong muốn những tổn thương của mình sẽ là bài học cho chính mình khi chính anh không thể tìm được người thay thế. Và mãi thao thức với câu hỏi không có lời đáp cho chính mình nhưng anh luôn giữ mãi cho mình "chỉ có tôi thương em nhiều".



Ca khúc trong MV "Yêu thương là sự đánh đổi" đã đón nhận được nhiều lời khen khi anh phát hành trên kênh Youtube của riêng mình, được Phan Ngọc Luân xem đây là những lời động viên đầy phấn khởi khi anh không rầm rộ trở lại nhưng lại được đón nhận và có thể nói Luân sẽ tiếp tục cho ra mắt những sản phẩm đầy tâm huyết cho mình.




Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn