Được tạo bởi Blogger.

Mỹ Tâm liên tục bắn "cảm ơn" bằng tiếng Hàn khiến khán giả thích thú

TIN SAO VIỆT | Vừa qua, đại nhạc hội "I Like It, Korea Milk 2019" đã được diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình đông nghịt khán phòng với hàng loạt nghệ sĩ lớn tham gia. Đây là chương trình thường niên của Hiệp hội sữa Hàn Quốc dành tặng tri ân đến khán giả Việt Nam đã ủng hộ trong nhiều năm qua.

Mỹ Tâm liên tục bắn "cảm ơn" bằng tiếng Hàn khiến khán giả thích thú.

Là nhóm nhạc trẻ đang được yêu thích với mô hình hoạt động theo Hàn Quốc, Uni5 thể hiện sự chuyên nghiệp khi là người mở màn cho đại nhạc hội lần này. Tuy thiếu thành viên Lục Huy do bị đau, tuy nhiên nhóm vẫn thể hiện hết mình đốn tim khán giả với những bài hát sôi động như Come on, Kẻ cắp trái tim.

Không chỉ vậy , khi được MC Minh Xù nhờ Uni5 gửi lời chào đến những người bạn Hàn Quốc, các thành viên đã giao lưu bằng tiếng Hàn khá điêu luyện nhận được nhiều sự ngạc nhiên và ngưỡng mộ từ khán giả.




Amee là tân binh của showbiz Việt nhưng đã sở hữu cho mình khá nhiều loạt hit như Anh nhà ở đâu thế, Đen đá không đường... Chỉ mới 16 tuổi nhưng Amee đã thể hiện bản lĩnh sân khấu khi khoe giọng hát đáng yêu cùng vũ đạo dễ thương. Đàn em của nhóm Monstar cho biết ngày càng trao dồi kỹ năng biểu diễn để có thể tự tin hơn khi đứng ở những sân khấu lớn.

Qua chương trình, Amee cảm ơn đại nhạc hội "I Like It, Korea Milk 2019" đã tạo điều kiện cho những tân binh như Amee có thể đứng trên những sân khấu lớn cùng với các anh chị đồng nghiệp lâu năm trong nghề.

Chỉ mới công khai về nhà chung từ hồi đầu năm, BigDaddy và Emily khiến khán giả đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác khi quyết định mượn sữa tỏ tình ngay trên sân khấu. BigDaddy còn không ngại thổ lộ tình yêu và kêu Emily bằng tiếng vợ thân thương. Emily chia sẻ, cô nàng khá quan tâm đến sữa vì đó là nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho 2 đứa con của mình và Emily còn khiến khán giả ngạc nhiên với vòng eo con kiến dù đã 2 lần sinh nở.

Hoàng tử tình ca Bùi Anh Tuấn không khiến khán giả thất vọng mỗi khi xuất hiện trình diễn live. Đây cũng là những lần hiếm hoi Bùi Anh Tuấn hát lại ca khúc "Nơi tình yêu bắt đầu" - ca khúc đình đám đã giúp anh ghi dấu ấn tại cuộc thi The Voice 2012.





Vẫn là gương mặt đáng yêu, hồn nhiên, Bùi Anh Tuấn vô tư thưởng thức sữa ngay trên sân khấu mặc kệ những lời giao lưu của MC Minh Xù.

Phương Ly nổi bật với cây xanh chuối cùng loạt hit "Mặt trời của em", "Anh là ai", "Thèng điên" được làm mới với giai điệu vui nhộn. Không thể thiếu người bạn Justatee đồng hành cùng. Đây là những dịp hiếm hoi cả 2 cùng hát với nhau trên sân khấu Sài Gòn vì Phương Ly sinh sống trong Nam còn Justatee chủ yếu sinh sống và làm việc ở Thủ đô Hà Nội.

Nhân vật chủ chốt của chương trình không ai khác là "chị đẹp" Mỹ Tâm. Là gương mặt được mong chờ nhất nên sự xuất hiện của chị đã khiến khán phòng dường như nóng hết cỡ.

Cùng với vũ đoàn quen thuộc MTE, Mỹ Tâm gửi đến khán giả những ca khúc quen thuộc như Đời là giấc mơ, Người hãy quên em đi...





Khi MC Minh Xù tiết lộ hôm nay khá nhiều khán giả người Hàn đến xem Mỹ Tâm và mong muốn được nghe cô hát ca khúc "Ước gì". Khi được biết ca khúc này được khá nhiều người nước ngoài biết đến, Mỹ Tâm hạnh phúc trước những tình cảm đó và không quên gửi lời cảm ơn bằng tiếng Hàn.

Nữ ca sĩ còn ngẫu hứng hát tặng một đoạn "Người hãy quên em đi" bằng tiếng Hàn. Trước đó, Mỹ Tâm cũng đã có một liveshow cá nhân tại đất nước "củ sâm". Điều đó cho thấy Mỹ Tâm khá yêu đất nước này.

Với không khí khán phòng bùng nổ cùng những giai điệu sôi động, Mỹ Tâm vô tình tiết lộ sẽ có một liveshow cá nhân sắp được diễn ra. Đó là một tin vui đáng mừng cho khán giả Việt và những ai yêu thích Mỹ Tâm.





Đại nhạc hội "I Like It, Korea Milk 2019" do Hiệp hội sữa Hàn Quốc thực hiện với 8 thương hiệu sữa được yêu thích nhất đã có mặt tại Việt Nam. Đây chính là chương trình tri ân đến người tiêu dùng đã tin tưởng và ủng hộ sữa Hàn Quốc.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn