Được tạo bởi Blogger.

MC Quyền Linh chia sẻ về thử thách mới trong "Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh"

TIN SAO VIỆT | Trong số phát sóng ngày 2/6/2019 lúc 10h45 trên kênh HTV7, Quyền Linh đã chia sẻ về những công dụng hữu ích của trái thơm hay còn gọi là dứa hoặc khóm. 

MC Quyền Linh chia sẻ về thử thách mới trong "Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh".

"Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh" ngoài mục đích mang lại những tiếng cười giải trí cho khán giả, chương trình còn chia sẻ những kiến thức bổ ích thông qua những thử thách mà MC đặt ra cho người chơi.

Theo như MC chia sẻ, thơm rất giàu vitamin, chất khoáng và chất chống oxy hóa, có những tác dụng tuyệt vời như tăng cường hệ miễn dịch, tốt cho da, tốt cho mắt và hỗ trợ hệ tiêu hóa. Tuy nhiên, MC Quyền Linh cũng khuyến cáo khán giả không nên lạm dụng mà ăn quá nhiều hoặc ăn khi đói sẽ phản tác dụng. 

Phạm Văn Mách tái ngộ thử thách 99 giây cùng Quyền Linh.

Khách mời tuần này là vận động viên thể hình Phạm Văn Mách và ca sĩ trẻ Như Hạnh. Bắt đầu cuộc thi là màn chào hỏi bằng tài năng ca hát của cả hai, MC Quyền Linh "suýt quên" mất việc giới thiệu thử thách vì mải nghe tiếng hát quá ngọt ngào của Như Hạnh. 

Nữ ca sĩ trẻ Như Hạnh lần đầu đến với chương trình với mục đích thử thách chính bản thân mình. Trước mặt thí sinh là 2 trái thơm vô cùng hấp dẫn nhưng phải ăn hết trong vòng 99 giây thì không hề dễ. 

Như Hạnh rất tập trung ăn trong thời gian quy định nhưng liệu phần thắng có thuộc về cô?

Ai sẽ là người thắng cuộc? Bộ mỹ phẩm nổi tiếng là Peiland và GeiFu - 2 thương hiệu nổi tiếng của Nhật Bản sẽ thuộc về ai? Kính mời quý khán giả đón xem để cùng Quyền Linh chứng kiến màn thử thách vô cùng hấp dẫn và hài hước của Phạm Văn Mách và Như Hạnh vào lúc 10h45 chủ nhật ngày 2/6/2019 trên kênh HTV7.

Hoàng Lê Khang | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn