Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Nguyễn Phước Thọ giành ngôi vị Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2019

TIN SAO VIỆT | Nguyễn Phước Thọ đến từ Bến Tre (Viiệt Nam) sở hữu chiều cao 1m80, anh là một doanh nhân đang kinh doanh thời trang và trang sức vàng tại Bến Tre. Trong đêm chung kết Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019, với phần trình diễn áo dài nam và veston nam lịch lãm, đầy tự tin, Nguyễn Phước Thọ đã xuất sắc mang về danh hiệu Nam vương Doanh nhân Quốc tế vô cùng xứng đáng.

Doanh nhân Nguyễn Phước Thọ giành ngôi vị Nam vương Doanh nhân Quốc tế 2019.

Sau thời gian dài tranh tài của các thí sinh, cuộc thi Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 đã chính thức khép lại bằng đêm chung kết trao giải được dàn dựng công phu hoành tráng, những thí sinh xuất sắc đã được vinh danh với những giải thưởng xứng đáng nhất vào đêm 29/5 vừa qua tại đảo Penang, Malaysia.

Nguyễn Phước Thọ - International Grand Winner of Mr Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 20 19.

Hoa hậu và Nam vương Doanh nhân Thế giới Malaysia 2019 (Miss, Mrs & Mr Malaysia Chinatown World Beauty Pageant 2019) là cuộc thi nhằm tôn vinh tài sắc của những nam nữ doanh nhân Việt và trên toàn thế giới. Song song đó, truyền tải thông điệp về hình ảnh, vị thế của con người Việt với bạn bè quốc tế.

Thành phần Ban giám khảo là các Chuyên gia, Hoa hậu, Á hậu đến từ Malaysia, Hong Kong, Đài Loan, Singapore, Việt Nam... Họ không chỉ được đánh giá cao bởi sự công tâm mà còn ở bề dày kinh nghiệm "chinh chiến" trong các cuộc thi nhan sắc mang tầm quốc tế. Cuộc thi với quy mô chuyên nghiệp và đầy trải nghiệm, khẳng định được bản lĩnh, tài năng của những thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới.




Trải qua các phần thi Trang phục Áo dài của NTK Nguyễn Tuấn và Trang phục Veston của NTK Tom Kara, những thí sinh xuất sắc nhất cũng đã lộ diện. Nguyễn Phước Thọ đến từ Bến Tre đã thuyết phục được Hội đồng Ban giám khảo khó tính và chạm tay đến chiếc cup vinh danh Nam vương Quốc tế 2019 (International Grand Winner) vô cùng xứng đáng trong sự tán thưởng của đông đảo khán giả có mặt tại chương trình.




Có thể nói, gần 30 thí sinh được chọn lựa để bước vào đêm chung kết tại Malaysia là những thí sinh xuất sắc nhất trong hàng trăm hồ sơ đăng ký dự thi. Mỗi thí sinh đều đại diện cho một thần thái và bản lĩnh riêng, tất cả vô cùng xứng đáng với giải thưởng mà Ban giám khảo đã tin tưởng trao cho họ.



Nmguyễn Phước Thọ với áo dài truyền thống Việt Nam trên đường phố Malaysia.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Minh Phong
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn