Được tạo bởi Blogger.

Chương trình công bố cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Ngành làm đẹp Asian Thái Bình Dương 2019

TIN SAO VIỆT | Tối 06/06, tại Trung tâm hội nghị Adora Luxury (TPHCM) đã diễn ra buổi công bố cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Ngành làm đẹp Asian Thái Bình Dương 2019.

Chương trình công bố cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Ngành làm đẹp Asian Thái Bình Dương 2019.

Cuộc thi với thông điệp kêu gọi các doanh nhân ngành làm đẹp đang sinh sống và làm việc tại Việt Nam cùng gắn kết, giao lưu, phát triển thương hiệu doanh nghiệp. Đồng thời giúp các doanh nhân thực hiện được các dự án cộng đồng, thể hiện tinh thần tương thân tương ái với những mảnh đời bất hạnh, khẳng định được vị thế vừa cao quý nhưng lại gần gũi trong xã hội.



CEO Bùi Thị Phước Thảo - đại diện độc quyền Hiệp hội Aphca Asian tại Việt Nam đã tạo dựng thành công nhiều chương trình tôn vinh nhan sắc Việt. Với Sắc đẹp - Tri thức - Tài năng - Tâm hồn nhân ái sẽ là tiêu chí hàng đầu được BTC cuộc thi Nữ hoàng & Nam vương Ngành làm đẹp Asian Thái Bình Dương 2019 lựa chọn cho danh hiệu cao quý nhất.



Nữ hoàng & Nam vương Ngành làm đẹp Asian Thái Bình Dương 2019 là cuộc thi nhằm tôn vinh tài năng, sắc đẹp, nâng tầm vị thế của các doanh nhân ngành làm đẹp Việt Nam. Cuộc thi cũng là sự kiện đánh dấu tên tuổi của các doanh nghiệp trong ngành làm đẹp. Chắc chắn đây sẽ là cơ hội giao lưu, gặp gỡ của các cá nhân tập thể đã gắn bó với ngành làm đẹp Việt Nam, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp. Aphca Asian tại Việt Nam hứa hẹn sẽ mang đến một cuộc thi, một đêm trình diễn bùng nổ và ý nghĩa.



Trưởng Ban tổ chức - bà Bùi Thị Phước Thảo khẳng định: "Đây là lần thứ 2 trong năm nay chương trình được tổ chức chắc chắn sẽ mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời cho các doanh nhân. Vòng chung kết sẽ được diễn ra tại TPHCM, các thí sinh sẽ trình diễn trên sân khấu chuyên nghiệp, quy mô và đẳng cấp, xứng tầm vị thế của các doanh nhân". Ngoài ra trong năm 2019, dự kiến sẽ tổ chức hơn 30 chương trình giao lưu các ngành nghề trong và ngoài nước đễ các doanh nghiệp có cơ hội giao lưu. Với lời khẳng định trên từ Trưởng BTC - bà Phước Thảo, người hâm mộ sắc đẹp sẽ được chứng kiến những điều mới lạ mà chương trình mang lại.

Trong sự kiện công bố ra mắt chương trình, rất nhiều ngôi sao cũng như những hội đồng chuyên môn đã đến tham dự. Ngoài ra BTC còn chào đón sự hiện diện của lãnh đạo các Bộ Ban Ngành từ trung ương đến địa phương cùng đại diện Hiệp hội Aphca Asian tại Hàn Quốc và Trung Quốc.


Trong khuôn khổ chương trình, Ban tổ chức cuộc thi đã ký kết các hợp đồng tài trợ vương miện và quyền trượng cho người chiến thắng của chương trình, trong đó có vương miện và quyền trượng trị giá 4 tỷ đồng đến từ thương hiệu nổi tiếng Ngọc trai Queen Pearl PQ và đồng ký kết với thương hiệu thời trang Hoàng My Collection, cũng như công bố các thông tin liên quan đến lịch trình của vòng bán kết và chung kết, cũng như các hoạt động luyện tập và giao lưu của các thí sinh là chủ các doanh nghiệp.

Bà Bùi Thị Phước Thảo giới thiệu vương miện và quyền trượng của cuộc thi.

Ông Nguyễn Minh Khiêm ký kết hợp đồng hợp tác với Ngọc trai Queen Pearl PQ.

Bà Bùi Thị Phước Thảo ký kết hợp đồng với Hoàng My Collection.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn