Được tạo bởi Blogger.

Ấn tượng với đêm Gala hoành tráng của Team RUNI HOTKIDS

Tối 23/6, tại Câu lạc bộ bãi biển Vanessa - Cocobay Đà Nẵng, Học viện ngôi sao nhí RUNI HOTKIDS tổ chức party tổng kết khóa học đầu tiên về đào tạo thời trang, chụp hình tạo phong cách và trình diễn sân khấu. Đêm Gala bùng nổ đầy ấn tượng với sự xuất hiện của nam ca sĩ Hoàng Nhật Minh, cùng 40 diễn viên nhí bước ra từ khóa học đầu tiên với các tiết mục biểu diễn ấn tượng và chất lượng.

Ấn tượng với đêm Gala hoành tráng của Team RUNI HOTKIDS.

Chương trình nghệ thuật do chính ca sĩ Hoài Thương cùng ê-kíp RUNI đạo diễn và thực hiện với sự ủng hộ và chia sẻ của đạo diễn Lê Trí, sự đồng hành của Narry Wedding.

Khác với những khóa học cứng nhắc, bó buộc hiện nay, RUNI HOTKIDS kết thúc khóa học không chỉ là bảng điểm đánh giá hay tấm bằng khen mà là một chương trình nghệ thuật biểu diễn hoành tráng nhằm báo cáo kết quả học tập trong suốt khóa học của các em với gia đình, người thân, được tổ chức có quy mô hoành tráng tại Cocobay, TP Đà Nẵng.

Chương trình tổng kết khóa 01 tại Vanessa Club - Cocobay Đà Nẵng.

Người sáng lập RUNI HOTKIDS - cô giáo Cao Hoài Thương cùng các học viên nhí khóa 01.

Chương trình biểu diễn với sự góp mặt của ca sĩ Hoàng Nhật Minh.

Dù chỉ mới ra đời và hoàn thành 01 khóa học đầu tiên nhưng RUNI HOTKIDS đã gây được ấn tượng mạnh mẽ cho các em nhỏ cũng như phụ huynh tại TP Đà Nẵng về sự chuyên nghiệp và mức độ lan tỏa của nó.

Khóa học đầu tiên tại RUNI HOTKIDS thu hút 40 bé tham gia và đã hoàn thành xuất sắc khóa học đào tạo thời trang, chụp hình tạo phong cách và trình diễn sân khấu dưới sự hướng dẫn đầy tâm huyết của ca sĩ Hoài Thương cùng ê-kíp cũng là người mẫu chuyên nghiệp đồng hành cùng các bé trong suốt quá trình trước, trong và sau đào tạo.

Những bước catwalk tự tin, cá tính của các học viên nhí RUNI HOTKIDS.

Bộ sưu tập đầy màu sắc đến từ nhà thiết kế Cao Khởi.




Đến với RUNI HOTKIDS, các học viên nhí được đào tạo trở thành những cô - cậu bé cá tính, khác biệt để tự tin tỏa sáng.

Tại RUNI HOTKIDS, các em sẽ được học và thực hành thực tế ngay tại studio với đầy đủ cơ sở vật chất và các thiết bị hiện đại. Các học viên được chụp hình, tạo dáng, tạo phong cách khác nhau trong mỗi shot hình với đội ngũ ê-kíp chuyên nghiệp.

Trong quá trình đào tạo, nhiều tài năng nhí đã được RUNI HOTKIDS phát hiện và đào tạo đi thi các cuộc thi chuyên nghiệp trong nước gặt hái được nhiều thành công to lớn như: Quỳnh Như - Giải 3 Siêu sao mẫu nhí Việt Nam 2019, Anh Tuấn - Nam vương cuộc thi Tuyển chọn Show dance & Fashion 2019, và sắp tới đây học viên team RUNI HOTKIDS cũng góp mặt vào vòng chung kết cuộc thi Bước chân Thiên thần đang được tổ chức tại Nhà Hát Lớn TP Huế vào ngày 06/07/2019.

Hóa thân thành những nhân vật dân gian đầy thú vị.

Đặc biệt, điều khiến nhiều phụ huynh cũng như các em hào hứng khi đến với RUNI HOTKIDS là một môi trường đào tạo chuyên nghiệp. Không chỉ chú ý đến việc đào tạo ngôi sao, song song với các chương trình học các bé còn được tham gia vào các hoạt động thiện nguyện thực tế như trao quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, giao lưu với các bạn nhỏ ở Hội nạn nhân chất độc da cam, Làng mồ côi, giao lưu văn hóa cùng các bé trầm cảm, thiểu năng, tự kỷ, tham gia vào các chuyến đi dã ngoại, thực tế... với mong muốn giúp cho các em biết yêu thương và chia sẻ với xã hội những gì đang có, biết trân trọng cuộc sống của bản thân.

Ca sĩ Hoài Thương - người sáng lập RUNI HOTKIDS chia sẻ, bằng chính tình yêu, niềm đam mê cháy bỏng của cô đã tạo ra một sân chơi khác biệt và cá tính dành cho các bạn nhỏ tại Đà Nẵng nói riêng và Miền Trung nói chung. Phương châm đào tạo của RUNI là "Đẹp trên sân khấu và sống tốt giữa đời thường", chính vì vậy thành công trên sân khấu không phải là tất cả, mà Hoài Thương luôn cố gắng cho các em giao lưu, chia sẻ với nhiều mảnh đời khó khăn, bất hạnh để các em biết yêu thương mọi người và sống tốt hơn trong hành trình trưởng thành của mình.


Ngoài việc đào tạo năng khiếu cho các học viên, RUNI HOTKIDS còn muốn truyền cảm hứng cho các bé, để không những đẹp trên sân khấu mà còn tốt giữa đời thường bằng việc hướng cho các bé biết yêu môi trường.


Biết yêu thương và chia sẻ với những hoàn cảnh thiếu may mắn hơn mình.

Được biết, khóa học thứ 2 của RUNI HOTKIDS tại C2-144 Ông Ích Khiêm, TP Đà Nẵng dự kiến sẽ được casting trong thời gian sớm nhất, với các độ tuổi casting từ 4-15 tuổi.

Ở khoá 2 của RUNI HOTKIDS, các học viên sẽ được tham dự các chương trình có quy mô ngày càng chuyên nghiệp hơn, hướng đến những em bé có tố chất cần thiết, những nhân tố có tiềm năng, nhằm đào tạo các em theo môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp, tạo ra một sân chơi về thời trang, chụp hình và biểu diễn sân khấu hàng đầu tại TP Đà Nẵng nói riêng và Miền Trung nói chung, có thể đưa học viên tham dự các cuộc thi có tầm cỡ trong nước và quốc tế.

Sự đồng hành biểu diễn của các cô trò sau khóa học.

Hơn cả một lớp học, đó là sự gắn kết, yêu thương giữa các cô trò.

Thy Thy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn