Được tạo bởi Blogger.

Trần Thị Thu Nga đăng quang Hoa khôi Nhan sắc 2019 đầy thuyết phục

TIN SAO VIỆT | Vào tối ngày 12/05 vừa qua tại Hoàng Long Resort đã diễn ra đêm Gala chung kết và trao giải Hoa khôi Nhan sắc 2019. Thí sinh Trần Thị Thu Nga đã xuất sắc đăng quang Hoa khôi đầy thuyết phục.

Trần Thị Thu Nga đăng quang Hoa khôi Nhan sắc 2019 đầy thuyết phục.

Hoa khôi Nhan sắc 2019 do Công ty Perfect Event và Trung tâm Perfect Model tổ chức dành cho các bạn trẻ yêu thích và mong muốn trở thành người mẫu chuyên nghiệp.

Thu Nga nhận kỷ niệm chương vinh danh Top 20 từ Ban tổ chức.

Trải qua 5 tháng thi đầy gay cấn và kịch tính cũng như việc đấu loại trực tiếp giữa các thí sinh trong vòng thí bán kết, 20 thí sinh xuất sắc đã có mặt trong đêm chung kết để cùng nhau tranh tài giành cho mình vị trí bước lên đỉnh vinh quang đó là ngôi vị Hoa khôi cao quý nhất. Các sinh đã trải qua 2 nội dung thi lần lượt là trang phục áo dài và trang phục dạ hội.

Trần Thị Thu Nga trong trang phục áo dài.

Trải qua 2 phần thi, Hội đồng giám khảo đã phải rất vất vả để lựa chọn ra thí sinh xuất sắc nhất để trao vương miện cũng như ngôi vị danh giá Hoa khôi Nhan sắc 2019. Giấy phút mong chờ đầy hồi hội khi MC Phan Doanh xướng tên thí sinh đoạt danh hiệu cao quý và may mắn đã mỉm cười và gọi tên Trần Thị Thu Nga. Thu Nga sinh năm 1999, cô cao 1m73 hiện đang học tập và sinh sống tại Hà Nội.

Trưởng BTC Lê Minh Thùy - Tổng giám đốc Công ty Perfect Event & Perfect Model cùng Hoa khôi Trí tuệ Nhan sắc Việt 2018 Nguyễn Diệu Linh trao vương miện cao quý cho Hoa khôi Nhan sắc 2019 Trần Thị Thu Nga.

Hoa khôi Nhan sắc 2019 Thu Nga chụp ảnh với Ban tổ chức cùng thí sinh sau khi đăng quang.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Studio 90 - Cương Pluto
Makeup: Huyền Mộc
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn