Được tạo bởi Blogger.

Say đắm ngắm người đẹp Kiều Chinh kiêu sa trong Áo dài Hoàng Cung

TIN SAO VIỆT | Là một người yêu thích những giá trị cổ xưa và truyền thống, NTK Đinh Bách Đạt thường tìm tòi và phát triển những chiếc Áo dài mang cảm hứng Hoàng Cung. Thiết kế của anh mang đến vẻ đẹp của sự tinh tế, đơn giản và cũng không kém phần ấn tượng, độc đáo.

Say đắm ngắm người đẹp Kiều Chinh kiêu sa trong Áo dài Hoàng Cung.

Trong BST mới nhất của mình, NTK Đinh Bách Đạt đã cho ra mắt những mẫu Áo dài đẹp nền nã, trên nền chất liệu Sa Hàn quý hiếm và đắt đỏ.

Chất liệu Sa Hàn hơi đanh, khô, có độ trong nhẹ và rất khó may, nhưng dưới đôi tay tài hoa của mình, NTK đã biến nó trở thành những tác phẩm nghệ thuật giá trị.



Trong sắc đỏ rực và hoa văn cổ xưa được in 3D chuyển nhiệt, kết hợp vẽ tay để tạo lớp chồng chéo, họa tiết khéo léo tạo cảm giác trông như 1 tòa thành cổ kính và bí ẩn.

Ở một thiết kế khác màu cam gạch, lại là sự phối hợp đan xen giữa những họa tiết vẽ tay chìm nổi và nghệ thuật thêu tay, viền chỉ vàng lóng lánh, một cách cực kỳ tinh xảo.



Tương tự với lối thủ pháp trang trí ấy, trong chiếc Áo dài đỏ kế tiếp rất nổi bật với cách phối viền màu nổi bật. Cách thiết kế tay áo dáng hơi loe, dài lửng qua khủy tay, tạo một phong cách trẻ trung, năng động và gọn gàng, nhưng không kém phần thanh lịch.



Khoác lên mình chiếc áo màu đen, người mặc sẽ trở nên quyền lực và kiêu kỳ hơn hẳn. Cũng những chi thiết thêu vẽ được xử lý công phu tài tình, làm toát lên dấu ấn hoàng cung bề thế và sang trọng.



Người mẫu thể hiện trong bộ ảnh là người đẹp Đoàn Kiều Chinh. Cô gái mang vẻ đẹp từ quê hương Tiền Giang, với chiều cao 1m70 và số đo thân hình chuẩn 84-63-93.

Cùng nhìn ngắm lại cận cảnh nhan sắc mỹ miều của "Đóa hoa Hoàng Cung" Đoàn Kiều Chinh:





Áo dài: Đinh Bách Đạt
Model: Đoàn Kiều Chinh
Photo: Vương Quang
Makeup: Sang Sang
Lighting: Bội Bội
At Sivir Studio

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn