Được tạo bởi Blogger.

Gia đình MC Quyền Linh tầm soát tổng quát tại Bệnh viện St.Stamford

TIN SAO VIỆT | Những ngày gần đây, MC Quyền Linh là tâm điểm chú ý của Bệnh viện Ung thư St.Stamford. Nhân chuyến du lịch nước ngoài cùng vợ và các con, anh đã đến Bệnh viện St.Stamford để khám sức khỏe tổng quát và tầm soát ung thư cho cả gia đình.

Gia đình MC Quyền Linh tầm soát tổng quát tại Bệnh viện St.Stamford.

Quyền Linh cho rằng: "Tầm soát tổng sức khỏe, đừng để có bệnh mới lo chữa". Tại buổi thăm khám, các y bác sĩ bệnh viện St.Stamford kiểm tra đầy đủ kỹ lưỡng từng quy trình, qua nhiều bước được sàng lọc cụ thể nhằm phát hiện tế bào ung thư, phòng ngừa bệnh từ sớm.

MC Quyền Linh hỗ trợ các con cung cấp thông tin khám sức khỏe tại bệnh viện St.Stamford.

Cô bé Lọ Lem - con gái lớn của MC Quyền Linh tự tin sử dụng tiếng Anh cung cấp thông tin cá nhân.

Đạo diễn Quyền Lộc được các bạn điều dưỡng và phiên dịch hướng dẫn đăng ký khám tầm soát tại bệnh viện St.Stamford.

Sau buổi khám sức khỏe, MC Quyền Linh cho biết: "Hy vọng một ngày không xa những công nghệ hiện đại này có thể hỗ trợ được cho người nghèo bị ung thư tại Việt Nam, đặc biệt là các bệnh nhân ung thư trong chương trình Mở Cửa Tương Lai. Quyền Linh hy vọng mọi người sẽ luôn quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. Và nếu có điều kiện, hãy đến tầm soát tại Bệnh viện St.Stamford để được kiểm tra và phát hiện sớm ung thư. Bởi vì, 'Sức khỏe là tài sản vô giá, có sức khỏe là có tất cả!'".

MC Quyền Linh được các cô điều dưỡng bệnh viện St.Stamford ân cần lấy máu tiến hành các bước xét nghiệm.

Đội ngũ y tá ân cần tiến hành lấy máu xét nghiệm cho vợ và hai con của nam MC.

Đạo diễn Quyền Lộc nhăn mặt khi bị các cô điều dưỡng Bệnh viện St.Stamford tiến hành lấy máu để xét nghiệm.

Bệnh viện St.Stamford cung cấp nhiều chương trình tầm soát với đầy đủ danh mục khám cần thiết, đảm bảo tầm soát, chẩn đoán bệnh chính xác, quy trình thăm khám chuyên nghiệp, nhanh chóng giúp tiết kiệm tối đa thời gian cho bệnh nhân.

Vợ và hai con MC Quyền Linh chờ nhận kết quả kiểm tra tại Bệnh viện St.Stamford.

Trong buổi thăm khám, gia đình "MC Quốc Dân" còn được tận mắt trải nghiệm những kỹ thuật điều trị ung thư tiên tiến nhất hiện nay. Anh cũng kêu gọi Bệnh viện St.Stamford hỗ trợ tư vấn điều trị miễn phí cho bệnh nhân là những nhân vật mắc phải căn bệnh hiểm nghèo không có khả năng chữa trị trong chương trình "Mở cửa tương lai".

Giáo sư Bành Hiểu Xích cùng hội đồng chẩn đoán MDT của Bệnh viện St.Stamford đang phân tích đánh giá kết quả tầm soát của gia đình MC Quyền Linh.

Giáo sư Bành Hiểu Xích giải thích kết quả tầm soát cùng MC Quyền Linh.

Bệnh viện St.Stamford là bệnh viện điều trị ung thư quốc tế chuyên nghiệp, có văn phòng đại diện hỗ trợ thủ tục tại: Tầng 3, Tòa nhà TF, số 408 Điện Biên Phủ, phường 11, quận 10, TP.HCM (gần Cao Thắng), điện thoại liên hệ: 098.1879.168.

Bệnh viện St.Stamford đã hai lần được cấp chứng nhận JCI, Con Dấu Vàng công nhận cam kết về an toàn và chất lượng trong chăm sóc bệnh nhân và quản trị bệnh viện chuẩn quốc tế.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn