Được tạo bởi Blogger.

Doanh nhân Hồ Thị Thanh Hương tài trợ vương miện 2 tỷ cho Hoa hậu Đại Dương Asian, Nữ hoàng và Nam vương Biển Asian 2019

TIN SAO VIỆT | Mới đây, Ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Asian, Nữ hoàng và Nam vương Biển Asian 2019 đã tiết lộ nhận được tài trợ chiếc vương miện trị giá 2 tỷ, 3 cây quyền trượng trị giá 1 tỷ đồng đến từ thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ uy tín tại Việt Nam.

Doanh nhân Hồ Thị Thanh Hương tài trợ vương miện 2 tỷ cho Hoa hậu Đại Dương Asian, Nữ hoàng và Nam vương Biển Asian 2019.

Nhận thấy cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Asian, Nữ hoàng và Nam vương Biển Asian 2019 rất uy tín, ý nghĩa và quy tụ nhiều người nổi tiếng nên doanh nhân Hồ Thị Thanh Hương đã quyết định tài trợ vương miện cho cuộc thi với giá trị lên đến 2 tỷ đồng, cùng 3 cây quyền trượng trị giá 1 tỷ đồng. Với việc tài trợ vương miện lần này, một lần nữa đã khẳng định vị trí quan trọng của thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ mà bất cứ cuộc thi nhan sắc nào cũng mong muốn được hợp tác. Người đẹp thường quyết định chi mạnh tay cho việc tài trợ vương miện có giá hàng tỷ đồng cho nhiều cuộc thi nhan sắc.



Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Asian, Nữ hoàng và Nam vương Biển Asian, do Trường quản trị doanh nghiệp Việt Nam và Hiệp hội Aphca Asian đồng phối hợp thực hiện. Tìm kiếm thí sinh là doanh nhân đang kinh doanh trong mọi lĩnh vực, tìm kiếm thí sinh đủ 3 yếu tố tâm tầm tài, để giao lưu với 86 nước thuộc Hiệp hội Aphca Châu Á Thái Bình Dương, mục tiêu là kết nối - giao lưu - trao đổi, cùng xúc tiến ngoại giao hàng hóa trong nhiều lĩnh vực.


Á khôi Hồ Thị Thanh Hương là một trong những người đi đầu về ngành chế tác ngọc trai cao cấp tại Việt Nam và được mệnh danh là "Nữ hoàng ngành trang sức". Trải qua quá trình tìm tòi & sáng tạo, doanh nhân Thanh Hương đã thành công trong việc mang thương hiệu ngọc trai Queen Pearl PQ phát triển mạnh mẽ với độ tinh xảo và giá trị thực từ ngọc trai được nuôi cấy thiên nhiên. Bên cạnh đó, doanh nhân Thanh Hương quyết tâm sẽ mang ngọc trai Việt Nam vươn rộng trên thị trường quốc tế.



cuộc thi đã diễn ra vòng sơ khảo tại Tp. Hồ Chí Minh vào ngày 1/5 vừa qua, với hơn 100 thí sinh là chủ doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực. Lần đầu tiên hiệp hội tổ chức tại Tp. biển Nha Trang xinh đẹp nhân lễ hội Festival Biển Nha Trang 2019, là dịp trải nghiệm thú vị kết hợp giữa cuộc thi và mùa lễ hội du lịch. Hiệp hội cũng quyết định chọn Nha Trang là địa điểm tổ chức dành cho 20 gương mặt xuất sắc đã lọt vào vòng bán kết tại Thành phố biển Nha Trang.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn