Được tạo bởi Blogger.

Sao Việt hội tụ mang tiếng cười đến với khán giả Đầm Sen

TIN SAO VIỆT | Nhằm đáp ứng nhu cầu vui chơi, giải trí của người dân Thành phố và du khách từ nhiều tỉnh thành trong dịp lễ lớn 30/4 - 1/5, Công viên Văn hóa Đầm Sen đã chuẩn bị nhiều hoạt động, chương trình giải trí hấp dẫn dành cho mọi lứa tuổi trong 5 ngày (từ 27/4 đến 1/5) với chủ đề "Đầm Sen - Tinh hoa hội tụ".

Sao Việt hội tụ mang tiếng cười đến với khán giả Đầm Sen.

Công viên Đầm Sen tổ chức đa dạng các hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng thú vị cho người dân như hoạt động đường phố: hoạt náo mascot các nhân vật trong phim hoạt hình, show biểu diễn "Người bong bóng", xiếc thú - cà kheo nhún, show diễu hành "Tinh hoa hội tụ"... Cạnh đó là các hoạt động biểu diễn sân khấu đặc sắc với chương trình "Tinh hoa hài hước" có sự góp mặt của các danh hài nổi tiếng như: Hoài Linh - ông vua của làng hài kịch Việt Nam, cây hài gạo cội Tấn Beo cùng hàng loạt các nghệ sĩ ngôi sao: Lê Giang, Gia Bảo...

Với những tiểu phẩm hài đặc sắc và ý nghĩa, chương trình sẽ đem đến cho khán giả một không gian tràn ngập tiếng cười và những giờ phút thư giãn thoải mái. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của các giọng ca ngọt ngào, sâu lắng: Ngọc Sơn, Quang Linh, Chế Thanh qua chương trình "Tinh hoa nghệ thuật Bolero & Lô tô show"... Dịp này, tại Đầm Sen còn diễn ra hội thi thể hình TP.HCM mở rộng năm 2019, hội thi giao lưu chim chào mào.


Kỷ niệm 44 năm ngày Giải phóng miền Nam, Thống nhất đất nước, Công viên Văn hóa Đầm Sen tổ chức bắn pháo hoa tầm thấp vào lúc 21 giờ ngày 30/4 tại cầu Cửu Khúc. Đặc biệt là phần trình diễn thác bạc mới lạ, độc đáo với hiệu ứng thác ánh sáng dài 50m, trình diễn từ độ cao 20m xuống mặt hồ, tạo nên bức tranh phản chiếu lung linh trong không gian đêm để ghi dấu tiệc pháo hoa ấn tượng cho du khách trong đêm 30/4.

Lần đầu tiên tại Đầm Sen còn ra mắt show "Tinh hoa công nghệ bay cao Việt Nam" với màn hình nước 3D hiện đại của Singapore; show "Tinh hoa hội tụ vùng đất rồng bay" trình diễn nghệ thuật đánh trống lửa, múa lửa, rồng phun lửa... Đó là một trong những điểm mới tại Công viên Văn hóa Đầm Sen - thành viên trong hệ thống Tổng Công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist) triển khai trong dịp lễ năm nay. Đặc biệt là phần bắn pháo hoa diễn ra lúc 21 giờ ngày 30/4 tại cầu Cửu Khúc, Đầm Sen.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn