Được tạo bởi Blogger.

"Nước mắt thiên đường": Bản án nào khi đánh đổi tình mẫu tử?

TIN SAO VIỆT | Có người từng nói "kỳ quan đẹp nhất chính là trái tim người mẹ", thế nhưng Yoon Cha Young nào ngờ, đó cũng chính là nơi tăm tối nhất đối với cô. Bởi khi lòng tham lấn át cả tình mẫu tử, cô chẳng khác nào vật cản trên hành trình tham vọng của mẹ mình.

"Nước mắt thiên đường": Bản án nào khi đánh đổi tình mẫu tử?

Bị mẹ bỏ rơi từ nhỏ, Yoon Cha Young lớn lên đầy nghị lực trong tình yêu thương của bà ngoại. Rồi bà ngoại ốm nặng, cô bé phải sống trong trại trẻ mồ côi. Tại đây, Cha Young đã gặp Lee Ki Hyun để rồi nhanh chóng trở thành đôi bạn thân thiết. Khi đang chơi đùa, hai đứa trẻ vô tình gây ra hỏa hoạn, Cha Young bị bỏng nặng phải điều trị tại bệnh viện, thời gian này Lee Ki Hyun cũng âm thầm rời cô nhi viện. Mãi về sau Cha Young mới biết được, Ki Huyn vì để có tiền trang trải viện phí cho mình nên đã đồng ý nhận lời về làm con nuôi trong một gia đình giàu có.




Kết thúc điều trị, Cha Young trở về sống với bà. Số phận lại không thôi thách thức khi mang bà đi, bỏ cô gái nhỏ lẻ loi giữa cuộc đời. Bà qua đời, người thân duy nhất của Cha Young chính là mẹ đã bỏ rơi cô. "Tôi từng mơ ước về một nơi gọi là thiên đường, nơi mà mẹ ôm hôn và yêu thương tôi. Mẹ tôi, bà ấy là một người như thế nào? Đó là người mà tôi chưa từng biết mặt", cô gái đau đáu với những suy nghĩ của riêng mình.





Động lực thôi thúc Cha Young tìm hiểu về mẹ, bí mật dần được lật mở, liệu mẹ của Cha Young rốt cục là người như thế nào? Thân thế của Cha Young và cô bạn thân nơi cô nhi viện liệu có gì liên quan đến nhau?

Bộ phim "Nước mắt thiên đường" với sự tham gia diễn xuất của Hong Ah Reum, Park Ji Young, Lee Jong Won, Kim Yeo Jin, Seo Joon Yong, Yoon Seo, Yoo Da Hoon... phát sóng lúc 18h00 trên YouTV, từ ngày 22/4/2019.

Chi tiết xem tại: www.youtv.vn


Đón xem YouTV trên SCTV (kênh 19); VTVCab (kênh 56); Truyền hình vệ tinh K+ (kênh 61); HanoiCab (Kênh số 9); MobiTV (kênh 20); Kỹ thuật số miền nam_SDTV (kênh 14); Kỹ thuật số miền bắc_DTV (kênh 10); NextTV (kênh 78).

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn