Được tạo bởi Blogger.

Hanie Hân chinh phục "Thử thách 99 giây cùng MC Quyền Linh"

TIN SAO VIỆT | Mới đây, khi được mời tham gia chương trình "Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh", cô bé Hanie Hân đã đã chinh phục được MC Quyền Linh và Lực sĩ Phạm Văn Mách bằng màn nhảy hiện đại cuốn hút mạnh mẽ, dứt khoát rất đẹp mắt. Chúng tôi đã có cuộc trò chuyện cùng bé Hanie Hân - một cô bé dễ thương và đa tài.

Hanie Hân chinh phục "Thử thách 99 giây cùng MC Quyền Linh".

Tuy chỉ mới 11 tuổi nhưng Hanie Hân đã được đánh giá là có phong cách biểu diễn như vũ công chuyên nghiệp, biểu cảm gương mặt tốt và kỹ thuật điêu luyện. Hanie Hân biến hóa và chinh phục người xem với phong cách trình diễn chuyên nghiệp. Không chỉ làm tốt ở động tác, cô bé còn thể hiện được sự sáng tạo của mình với bài nhạc ngay tại chương trình.

- Tham gia chương trình "Thử thách 99 giây cùng Quyền Linh", Hanie Hân cảm thấy như thế nào?

Con cảm thấy rất là vui và hào hứng khi mình được tham gia một chương nổi tiếng cùng với chú Quyền Linh và Phạm Văn Mách. Tại chương trình, con được các cô chú dạy cho nhiều điều mới, mọi người đều rất vui vẻ hòa đồng và nhiệt tình, chỉ dạy cho con từng chút một.

- Khi thực hiện thử thách cùng lực sĩ Phạm Văn Mách, con có cảm thấy khó khăn với mình không?

Khi con tham gia thử thách với chú Phạm Văn Mách nhảy theo một điệu nhảy ngẫu nhiên, con cảm thấy cũng khó lắm và con đều cố gắng vượt qua được. Nhưng được giao lưu với chú Mách và chú Quyền Linh, con không còn cảm thấy khó nữa. Vì được tiếp xúc và tham gia chương trình là một niềm vui của con.


- Ai là người định hướng con đường nghệ thuật mà Hanie Hân đang theo đuổi?

Hanie Hân bắt đầu bén duyên nghệ thuật khi mới 6 tuổi, đó là khi con nghe thấy âm nhạc thì con bắt đầu yêu thích và muốn theo học những điệu nhảy hiện đại đó. Bình thường con hơi nhút nhát nên mẹ của con đã quyết định cho con làm quen với nghệ thuật múa, nhảy hiện đại. Mẹ của con nhận thấy con thích và tự tin hơn với những giờ lên lớp tập nhảy nên mẹ đã định hướng và sát cánh cùng con trong suốt hành trình.

- Công việc tập luyện của Hanie Hân có nhiều khó khăn hay không khi còn bận học văn hóa?

Việc con vừa học văn hóa vừa học nghệ thuật cũng gặp nhiều vất vả. Để hoàn thành tốt cả 2 công việc một lúc thì con đã phải cố gắng rất nhiều và gần như không được nghỉ ngơi và chơi nhiều như các bạn. Nhiều hôm đi học về con cảm thấy rất mệt nhưng vì nhảy là đam mê lớn của con nên con không cảm thấy khó khăn nữa. Con có bố mẹ luôn là hậu phương, là điểm tựa nên con thấy rất vui và không hề bị áp lực gì trong suốt 5 năm hoạt động. Điều khó khăn nhất với con là tập bài sao cho tốt để mỗi khi biểu diễn trước khán giả đều phải chuyên nghiệp và để khán giả yêu mến mình. 


- Được biết, dù còn nhỏ tuổi nhưng Hanie Hân rất đa zi năng trong các lĩnh vực chụp ảnh mẫu nhí, catwalk, và nghệ thuật nhảy... Điều gì đã khiến Hanie Hân làm được nhiều như vậy?

Đây cũng là một phần đam mê và cũng là ước mơ sau này của con mong muốn được trở thành người mẫu. Vì vậy ngoài học nhảy, con tập luyện thêm những lĩnh vực này để sau này con có nhiều kinh nghiệm và kỹ năng hơn nữa. Mỗi khi lên sân khấu, ưu điểm của con là rất tự tin. Bản lĩnh làm chủ sân khấu của con cũng tốt. Nhưng để làm được những điều này con đã phải tập luyện bản thân rất nhiều.

- Tham gia nhiều giải đấu và mới đây nhất là gameshow của MC Quyền Linh, Hanie Hân rút ra được những bài học kinh nghiệm như thế nào?

Con đã từng đoạt hai giải cao tại cuộc thi tài năng của Trường Quốc tế Việt Úc khi con học lớp 4 và lớp 5. Tham gia nhiều giải đấu và gameshow giúp con có thêm cho mình nhiều kinh nghiệm từ các cô chú, anh chị. Tìm ra được những lỗi sai của mình để từ đó có thể rút kinh nghiệm và tập luyện cho tốt hơn.


- Mẹ là người bạn đồng hành của Hanie Hân trong mọi công việc cũng như biễu diễn hàng ngày, Hanie Hân có thể chia sẻ về người bạn lớn của mình?

Mẹ là người bạn thân nhất của con, là người luôn bên con dạy con từ cách diễn biến, cách xử lý mọi tình huống trên sân khấu. Mẹ luôn cho con những bài tập khó khi lên sân khấu nhưng lại luôn động viên con để con làm được tất cả. Trong suốt 5 năm, mẹ đã chịu nhiều vất vả để con có được thành công ngày hôm nay. Và mẹ cũng đang định hướng thêm cho con về học thêm đàn piano và guitar.

- Khi tham gia các khóa học nhảy tại Trung tâm, Hanie và các bạn có giao lưu với nhau không?

Con thường cùng các bạn giao lưu và trao đổi thêm về cách nhảy sao cho mượt mà và đúng nhất. Con thường đi học sớm và đúng giờ để cùng các bạn tập nhảy và luyện tập thêm. Có nhiều phần nhảy khó,  các bạn đều hỏi con và con đều tập và hướng dẫn cho các bạn.


- Sắp tới Hanie Hân có dự định gì mới gì cho mình không?

Sắp tới con vẫn theo học nhảy hiện đại và học văn hóa, sau đó thì con sẽ học thêm bộ môn nhạc như mẹ đã định hướng cho con trước đó. Tới đây, thì con sẽ cùng mẹ thực hiện một chuyến thiện nguyện tại chương trình "Mở cửa tương lai" của chú Quyền Linh.

Sở hữu ngoại hình tươi sáng, thần thái sân khấu tốt cùng với phong cách trình diễn tự tin, chuyên nghiệp, chắc hẳn Hanie Hân sẽ là cái tên nổi bật ở nhiều lĩnh vực trong tương lai.

Nguyên Hằng | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn