Được tạo bởi Blogger.

"Hành trình Bolero": Minishow ca nhạc đặc sắc của những danh ca trữ tình Việt Nam

TIN SAO VIỆT - "Hành trình Bolero" không chỉ mang đến những tuyệt phẩm đã gắn bó cùng bao thế hệ mà còn là khúc tự sự của những nghệ sĩ đã gắn liền tên tuổi với dòng nhạc trữ tình. Chương trình sẽ chính thức ra mắt khán giả lúc 19h00 Chủ Nhật hàng tuần trên TodayTV.

"Hành trình Bolero": Minishow ca nhạc đặc sắc của những danh ca trữ tình Việt Nam.

Như một trào lưu đang thịnh và gần như trở thành xu hướng của thị trường âm nhạc Việt khoảng vài năm gần đây, dòng nhạc trữ tình Bolero một thời bỗng dưng trở lại và phát triển một cách mạnh mẽ. Với hy vọng mang đến một không gian âm nhạc đẳng cấp dành cho những con tim đã trót yêu mến dòng nhạc trữ tình ngọt ngào này, "Hành trình Bolero" hy vọng trở thành chiếc cầu nối đưa các nghệ sĩ đến gần hơn với quý vị khán giả.




Qua đó, mỗi tập của chương trình sẽ là một liveshow mini dành riêng cho một nghệ sĩ, họ sẽ thể hiện 5 tình khúc ngọt ngào đã gắn liền với tên tuổi của mình. Cũng chính trên sân khấu của "Hành trình Bolero", những nghệ sĩ sẽ lần đầu tiên chia sẻ về những câu chuyện đằng sau ánh hào quang hay gần gũi hơn đó chính là lời tự sự về cơ duyên đến với âm nhạc hay những góc khuất, khó khăn và những dự định tương lai mà họ sẽ trải qua trong hành trình độc bước cùng âm nhạc.




Đến với "Hành trình Bolero", khán giả sẽ được thưởng thức lại những tuyệt phẩm nổi tiếng như: "Ai cho tôi tình yêu", "Về đâu mái tóc người thương", "Cô hàng xóm", "Chuyện hẹn hò", "Xót xa", "Giận em", "Nỗi buồn hoa phượng", "Riêng một góc trời", "Còn thương rau đắng mọc sau hè", "Thiên thai", "Mắt lệ cho người", "Bài ca không tên cuối cùng"... Không chỉ mang đậm chất của dân ca với giai điệu trong trẻo, lời ca dễ thuộc, ít có hình tượng và mang tính triết lý mà dòng nhạc này còn dễ dàng đi vào lòng người bởi chính sự nhẹ nhàng và lãng mạn vốn có. Và không phải dòng nhạc nào cũng có thể truyền tải những chuyện tình buồn trắc trở, nỗi sầu nhân tình thế thái "thấm" như Bolero. Ca từ và âm điệu trong Bolero được xem như "hôn phối" tuyệt vời để tạo ra những tác phẩm trác tuyệt, chạm đến ngóc ngách của tâm hồn những kẻ đang yêu và đã yêu.


"Hành trình Bolero" với sự góp mặt của nhiều thế hệ nghệ sĩ nổi tiếng như: Nam Cường, Phương Mỹ Chi, Hùng Cường, Bích Ly, Kim Thoa... Thông qua giọng hát truyền cảm của các danh ca trong chương trình sẽ đưa khán giả hòa mình vào hành trình của tình yêu và những hoài niệm.

Chương trình "Hành trình Bolero" sẽ phát sóng lúc 19h00 Chủ Nhật trên TodayTV, từ ngày 7/4/2019 và 21h00 thứ 7 trên YouTV, từ ngày 13/04/2019.

Chi tiết xem tại: www.todaytv.vn và www.youtv.vn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn