Được tạo bởi Blogger.

Chuyên gia trang điểm Nguyễn My đồng hành cùng cuộc thi "Queen of The Spa 2019"

TIN SAO VIỆT - Cuộc thi nhan sắc giữa các người đẹp ngành spa – thẩm mỹ "Queen of The Spa 2019 - Nữ Hoàng Ngành làm đẹp 2019" đã chính thức khởi động vừa qua ngày 2/4 với buổi họp báo quy mô được tổ chức tại khách sạn Pullman Hà Nội.

Chuyên gia trang điểm Nguyễn My đồng hành cùng cuộc thi "Queen of The Spa 2019".

Xuất hiện không chỉ với vai trò khách mời danh dự của buổi họp báo, chuyên gia trang điểm Nguyễn My còn trực tiếp họa mặt cho "thần tiên tỉ tỉ" Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan và Đương kim Nữ hoàng Queen of The Spa 2018 Phạm Huyền Trang.

Nữ hoàng "Queen of The Spa 2018" Phạm Huyền Trang.

Hoa hậu chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada Thurapan.

Hậu trường My Nguyễn makeup cho "thần tiên tỉ tỉ" Thái Lan trước thềm buổi họp báo ngày 2/4 vừa qua.

Là một tài năng trẻ của ngành makeup, trong năm 2018 cũng như đầu năm 2019 vừa qua, Nguyễn My đã tham gia tài trợ nhiều giải đấu nhan sắc và với vai trò giám khảo các cuộc thi người đẹp, chuyên gia Nguyễn My đã chắp cánh cho nhiều người đẹp tỏa sáng ghi tên tuổi mình trong giới nghệ thuật, thời trang, showbiz.





Bên cạnh đó với vai trò một nhà đào tạo, My đã tận tâm chỉ dạy và uốn nắn học trò, cập nhật sớm nhất các xu hướng makeup vào giảng dạy, các thế hệ học sinh của Myy Nguyen Makeup & Beauty Studio đã lần lượt trưởng thành, trong đó nhiều học sinh xuất sắc đã mở tiệm và bước đầu thành công trong công việc.



Nguyễn My cùng các đồng nghiệp và học trò trong ê-kíp của mình.

Trọng Hiếu | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn