Được tạo bởi Blogger.

Chương trình Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2019 chính thức nhận hồ sơ dự thi

TIN SAO VIỆT | Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2019 là mùa giải thứ 5 được tổ chức. Cuộc thi được diễn ra mùa đầu tiên vào năm 2015 với tên gọi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam. Năm 2019, cuộc thi nhan sắc đình đám này đã quay trở lại với tên gọi mới cùng một format hay và hấp dẫn hơn.

Chương trình Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2019 chính thức nhận hồ sơ dự thi.

Cuộc thi đề cao vẻ đẹp ngoại hình và tri thức của người phụ nữ Việt Nam. Các thí sinh sẽ phải trải qua vòng loại hồ sơ. 30 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được Ban tổ chức lựa chọn vào vòng chung kết xếp hạng sẽ được diễn ra tại Hà Nội. Giám khảo chọn ra các hạng mục danh hiệu là những nhân vật uy tín trong giới thời trang, nghệ thuật.

Tham gia cuộc thi, các người đẹp sẽ được các chuyên gia đào tạo về kỹ năng chụp hình, kỹ năng tạo dáng trước ống kính, kỹ năng catwalk. Trang phục, trang điểm, làm tóc… đều được chương trình tài trợ. Tổng giải thưởng chương trình lên tới 200.000.000 đồng.

Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2019 sẽ bắt đầu nhận hồ sơ trực tuyến từ bây giờ cho đến hết ngày 15/5.

Trải qua 4 mùa thi, cuộc thi đã tìm ra được những người đẹp hội tụ vẻ đẹp "Tâm - Tài - Sắc" cho nền giải trí tại Việt Nam. Năm 2015, cuộc thi đã vinh danh người đẹp Thái Thảo Trinh đến từ Nha Trang. Người đẹp gốc Hà Nội Lương Quỳnh Anh xuất sắc đăng quang danh hiệu Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2016. Sang năm 2017, danh hiệu cao nhất đã thuộc về người đẹp Miller Hà Lê đến từ TPHCM. Và người đẹp sở hữu khuôn mặt khả ái Lã Bảo Ngọc đã xuất sắc lên ngôi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2018.

1/ Thể lệ chương trình

Những đối tượng đáp ứng đủ tiêu chuẩn sau:

- Là nữ từ 18 tuổi trở lên
- Thí sinh có sức khoẻ tốt và tâm lý ổn định
- Thí sinh chịu trách nhiệm hoàn toàn trước những thông tin đã cung cấp, nếu Ban tổ chức phát hiện gian lận, sai sót thì BTC có quyền từ chối sự tham gia của thí sinh

2/ Hồ sơ dự thi

2.1/ Bản đăng ký tham gia cuộc thi:

Thí sinh điền những thông tin chi tiết vào bản đăng ký theo mẫu dưới đây:

- Họ và tên: 
- Năm sinh: 
- Địa chỉ: 
- Số CMND / Ngày cấp / Nơi cấp (bắt buộc): 
- Nghề nghiệp: 
- Nơi học tập / Công tác: 
- Chiều cao / Cân nặng / Số đo: 
- Số điện thoại liên lạc (bắt buộc): 
- Link Facebook (bắt buộc): 
- Thành thích đạt được: 
- Vài điều chia sẻ: 

2.2/ Bộ ảnh dự thi vòng sơ khảo của chương trình:

- Bộ ảnh gồm 5 tấm ảnh
- Ban tổ chức giữ quyền lựa chọn, đăng tải và biên tập ảnh

Thí sinh có thể gửi hồ sơ (gồm bản đăng ký và bộ ảnh) tham gia chương trình Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2019 bằng cách gửi về địa chỉ email: missbeautyvietnam@gmail.com với tiêu đề thư: Nữ hoàng Nhan sắc Việt Nam 2019 - Họ tên thí sinh.

Trang tin Tin Sao Việt hân hạnh đồng hành cùng chương trình này.

Viên An | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn