Được tạo bởi Blogger.

Quỳnh Trâm Hanayuki: Trả thưởng chuyến du lịch 3N2Đ ở Đà Lạt ngay đầu năm mới 2019

TIN SAO VIỆT - Đầu năm mới 2019, Quỳnh Trâm Hanayuki đã có chuyến du lịch Đà Lạt để trả thưởng cho các bạn có thành tích kinh doanh tốt của Team Quỳnh Trâm.

Quỳnh Trâm Hanayuki: Trả thưởng chuyến du lịch 3N2Đ ở Đà Lạt ngay đầu năm mới 2019.


Chuyến du lịch Đà Lạt của team Quỳnh Trâm.

Đến thời điểm hiện tại, Team Quỳnh Trâm đã có đến 50 thành viên và cô cũng là nhà phân phối có thành tích cao thuộc hàng Top trong hệ thống Hanayuki.


Team Quỳnh Trâm là một trong những hệ thống có hiệu quả kinh doanh cao và năng lực quản lý tốt. Team Quỳnh Trâm do Trâm và chồng là anh Sang lãnh đạo, xuất thân trong môi trường thẩm mỹ và làm đẹp nên Trâm có lợi thế hơn những bạn khác vì có kiến thức chuyên sâu về chăm sóc da. Bên cạnh đó cũng là phụ nữ có gia đình, Trâm nắm bắt tốt tâm lý của các mẹ bỉm sữa bắt đầu sự nghiệp kinh doanh.

Đi du lịch trả thưởng, ngoài việc khích lệ tinh thần cho các bạn đại lý còn giúp tăng sự đoàn kết của cả Team.


Với tinh thần "làm hết sức chơi hết mình", thành công của Quỳnh Trâm hôm nay đạt được là thành quả của cả Team. Để có tiếng vang này, tất cả là sự nhiệt huyết trong công việc, là nỗ lực của cả 1 đội nhóm từ Bắc vào Nam.

Buổi sáng mọi người cùng đi tham quan và tối thì tập trung tổ chức tiệc BBQ.


Chia sẻ về thành công của mình, Trâm nói: "Không xét đến bạn thông minh, tài năng, chủ động hoặc đam mê thế nào, thành công của bạn ở vai trò quản lý phụ thuộc vào khả năng xây dựng và truyền cảm hứng. Một lãnh đạo thành công là người có thể truyền cảm hứng cho các thành viên của mình cùng làm việc với nhau tốt hơn hướng đến tầm nhìn và mục tiêu chung. Trâm thật sự rất biết ơn các bạn đã luôn cùng Trâm cố gắng mỗi ngày".


Doanh nhân Quỳnh Trâm phân tích: "Trong môi trường làm việc hiện đại ngày nay, làm việc theo nhóm không chỉ là một giá trị văn hóa của tổ chức, mà nó còn là giá trị của cá nhân. Bởi Trâm hiểu không ai có thể thành công và chiến thắng nếu chỉ có một mình. Team Quỳnh Trâm cũng không thể thành công nếu không có sự phối hợp làm việc nhịp nhàng giữa từng lãnh đạo và các đại lý tuyến dưới".


Sự gắn kết đó được cô gái trẻ xây dựng từ những chuyến trả thưởng cho đại lý có thành tích xuất sắc và từ những buổi huấn luyện chuyên nghiệp. Mục đích chính là đoàn kết, thấu hiểu từ đó tăng khả năng làm việc cùng nhau hướng đến tầm nhìn chung. Là khả năng dẫn dắt những thành tích cá nhân vì các mục tiêu của tổ chức. Đây là nguồn nhiên liệu giúp những người bình thường có thể đạt được những kết quả phi thường.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn