Được tạo bởi Blogger.

NTK Việt Hùng cùng H'Ăng Niê lặn lội mang áo ấm cho trẻ em nghèo Đắk Nông

TIN SAO VIỆT - Đoàn công tác xã hội vì cộng đồng cùng dự án Hoa Của Đất do NTK Việt Hùng dẫn đầu vừa lặn lội mang hơn 300 suất áo ấm, chăn ấm và nhiều phần quà trị giá hơn 100 triệu đồng trao tặng cho học sinh trường THCS Đạ Mrong, tỉnh Lâm Đồng - một địa danh nghèo trên mảnh đất Tây Nguyên.

NTK Việt Hùng cùng H'Ăng Niê lặn lội mang áo ấm cho trẻ em nghèo Đắk Nông.

Chương trình từ thiện này nằm trong dự án dài hơi "Hoa của Đất" - một dự án về thổ cẩm mang nhiều ý nghĩa nhân văn do NTK Việt Hùng và người đẹp H'Ăng Niê cùng chung tay thực hiện.

NTK Việt Hùng và H'Ăng Niê - Á hậu 2 Hoa hậu Siêu Mẫu Thế Giới 2018 trong chuyến trao quà cho các em học sinh nghèo tỉnh Lâm Đồng.









Điều đáng trân trọng nhất ở NTK Việt Hùng, H'Ăng Niê và những người đồng hành cùng anh là tất cả những sản phẩm làm ra từ dự án thổ cẩm này sẽ được trình diễn trên các kênh của Đài Truyền hình Quốc gia, các chương trình nghệ thuật lớn, được triển lãm, được bán trên fanpage, trên nhiều kênh mua bán trực tuyến... NTK Việt Hùng sẽ dành trọn vẹn số tiền đó cho quỹ từ thiện, để mua chăn, mua áo ấm, mua sách vở... dành tặng cho những trẻ em nghèo trên mảnh đất Tây Nguyên.






Trong chuyến công tác này, cùng đi với NTK Việt Hùng và H'Ăng Niê là nhiếp ảnh gia Nguyễn Xuân Huy, Nguyễn Xuân Sơn - Chủ nhiệm CLB Sức trẻ Đắk Song - Thuộc Hội LHTNVN tỉnh Đắk Nông, ca sĩ Y Nidi, Nguyễn Thành Nghĩa - Đại diện K2 và sự hỗ trợ rất nhiệt tình của CLB Sức trẻ Đắk Song cùng các doanh nhân và nhà báo.






Vượt hàng mấy trăm cây số, về với trường THCS Đạ Mrong, đoàn thiện nguyện "Hoa của Đất" mong muốn được chung tay dành cho các em chút ấm áp trong những ngày Đông lạnh giá và mang cho các em chút niềm vui nhỏ bé trong những ngày các em còn cắp sách đến trường.




Về với đại ngàn, NTK Việt Hùng chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn sẽ làm được nhiều hơn nữa cho các em. Hy vọng rằng sau chuyến thiện nguyện này, chúng tôi sẽ còn trở lại nơi này và đi đến nhiều nơi hơn nữa để cùng chung tay lo cho các em, để các em có thêm nhiều niềm vui hơn nữa trong hành trình đến với tương lai".





Cùng nhìn lại hành trình thiện nguyện và niềm vui sướng của các em học sinh nghèo trường THCS Đạ Mrong, tỉnh Lâm Đồng khi được cầm trên tay những món quà do đoàn thiện nguyện dự án "Hoa của Đất" trao tặng.













Lê Vũ | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Xuân Huy
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn