Được tạo bởi Blogger.

Lily Chen diện đầm bó sát khoe body gợi cảm bên dàn thí sinh Tình Bolero 2019

TIN SAO VIỆT - Ghi danh cuộc thi Tình Bolero 2019, người mẫu, diễn viên Lily Chen đã có buổi ra mắt truyền thông cùng nhiều nghệ sĩ đình đám trước ngày phát sóng đêm thi đầu tiên.

Lily Chen diện đầm bó sát khoe body gợi cảm bên dàn thí sinh Tình Bolero 2019.

Lily Chen là người mẫu, diễn viên triển vọng của làng giải trí. Sở hữu chiều cao 1m72 cùng số đo gợi cảm, Lily Chen còn có khả năng diễn xuất, âm nhạc. Xinh đẹp, quyến rũ, Lily Chen được mệnh danh là bản sao siêu mẫu hot nhất thế giới Kendall Jenner.



Từng lọt Top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018, Lily Chen cũng cho ra mắt nhiều MV ca nhạc như "Ai khổ vì ai", "Buồn trong kỉ niệm", "Chuyện tình không dĩ vãng"... Với niềm đam mê ca hát, Lily Chen ghi danh cuộc thi Tình Bolero bảng nghệ sĩ cùng Dương Cẩm Lynh, Kha Ly, Hamlet Trương, Trà Ngọc Hằng, Huỳnh Trường Thịnh, Dương Cường, Tiết Duy Hòa.



Diện bộ trang phục dạ hội đỏ chất liệu trơn bó sát tôn dáng, Lily Chen nổi bật với nhan sắc kiêu sa cùng chiều cao nổi trội giữa dàn thí sinh. Thiết kế của Nguyễn Minh Tuấn tôn sắc vóc, body chuẩn cùng thềm ngực gợi cảm cho Lily Chen.

Trong buổi họp báo, Lily Chen chia sẻ rằng mình là thí sinh trẻ nhất cuộc thi năm nay. Cô khá áp lực vì chưa có nhiều kinh nghiệm và lần đầu được lên sân khấu lớn như Tình Bolero. Tuy vậy, Lily Chen luôn nhủ lòng phải cố gắng để theo đuổi niềm đam mê của mình. Người đẹp mong rằng qua mỗi tập phát sóng, cô lại có thêm 1 bài học kinh nghiệm từ những người anh, người chị cùng thi trong chương trình. Vì là gương mặt mới, lại trẻ tuổi nhất, Lily Chen cho biết cô phải cố gắng gấp nhiều lần mọi người để không làm người hâm mộ mình thất vọng.





Trải qua những đêm thi đầu tiên, Lily Chen có nhiều kỷ niệm với các thí sinh sau hậu trường. Người đẹp cho biết mình được anh Huỳnh Trường Thịnh phụ diễn và chỉ ra các lỗi khi hát để thay đổi. Khi hát Lily Chen thường không kiềm chế được cảm xúc nên không điều khiển được giọng hát. Nhận ra những điểm chưa tốt của mình, Lily Chen đang cố gắng để tỏa sáng trong cuộc thi Tình Bolero 2019.



Cũng giống như Lily Chen, Dương Cẩm Lynh cho biết cố khá lo lắng khi rẽ hướng âm nhạc vì biến cố trong cuộc sống và chưa có kinh nghiệm sân khấu hay thanh nhạc. Cô coi như mình được tái sinh trong lĩnh vực mới khi thi Tình Bolero 2019.

Đêm thi đâu tiên của Tình Bolero 2019 sẽ được phát sóng vào 21h ngày 8/3 trên kênh THVL1.

Photo: Tiến Hưng
Makeup: Lý Minh
Trang Phục: Nguyễn Minh Tuấn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn