Được tạo bởi Blogger.

Thái Duy chào Xuân cùng "Nét Đẹp Á Đông"

TIN SAO VIỆT - Nhân dịp Tết cổ truyền 2019, diễn viên Thái Duy thực hiện bộ ảnh "Nét Đẹp Á Đông" khẳng định chất riêng hoài cổ của mình với những bộ trang phục của các nước Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản.

Thái Duy chào Xuân cùng "Nét Đẹp Á Đông".

Được biết những bộ trang phục này là do Thái Duy thiết kế, team Thái Duy thực hiện. Ngoài việc được khán giả biết đến với vai trò diễn viên, đạo diễn sân khấu, MC, Thái Duy còn được anh chị em trong nghề tín nhiệm vì khả năng thiết kế và thực hiện trang phục biểu diễn. Những bộ trang phục này vừa mang nét đẹp truyền thống, gắn liền với hình ảnh của từng quốc gia mà còn thể hiện được sự năng động, trẻ trung khi kết hợp với quần jean tạo nên một phong cách unisex vô cùng ấn tượng.





Vốn được khán giả yêu thương qua những vai diễn con gái nên Thái Duy cũng dành tặng cho fans hâm mộ của mình những bức ảnh đẹp long lanh trong hình tượng cô gái Việt Nam thập niên 30 với những chiếc váy hoa rực rỡ, áo bà ba mộc mạc và áo dài sang trọng. Nhờ bàn tay khéo léo của chuyên viên trang điểm Mộng Sinh và ống kính chuyên nghiệp của photographer Leo Dương Đình Bảo, Thái Duy đã xuất hiện trong những bức hình với vẻ đẹp tươi trẻ, rạng ngời và không kém phần độc đáo.





Nói về hoạt động nghệ thuật trong một năm qua, Thái Duy cho biết: "Tuy không xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình với vai trò diễn viên nhưng Duy đã được trải nghiệm với nhiều công việc khác nhau như huấn luyện viên gameshow Tiếu Lâm Tứ Trụ Nhí, cố vấn nghệ thuật gameshow Biệt Tài Tí Hon, lưu diễn ở nhiều tỉnh thành khác nhau trong cả nước. Đó là như kinh nghiệm quý báu để Duy làm đầy thêm hành trang nghệ thuật của mình. Hiện Duy đang tham gia sitcom Xóm Trọ Nghệ Sỹ phát sóng lúc 13h50 mỗi ngày trên VTV9 và vào tháng 4 năm 2019, Duy cũng xuất hiện trong bộ phim điện ảnh Ngôi Nhà Bươm Bướm của đạo diễn Huỳnh Tuấn Anh. Tuy chỉ là một vai diễn nhỏ, không nhiều đất diễn nhưng được đóng phim chung với thần tượng của mình là NSƯT Thành Lộc, NS Hồng Đào, NS Quang Minh là Duy đã cảm thấy hạnh phúc lắm rồi. Nhân dịp năm hết Tết đến, Thái Duy xin kính chúc quý vị khán giả gặt hái nhiều thành công, hạnh phúc và luôn yêu thương, ủng hộ Thái Duy nhé".








Photographer: Leo Dương Đình Bảo
Makeup & Hair: Mộng Sinh
Costume: Thái Duy - Chuồn Chuồn Giấy

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn