Được tạo bởi Blogger.

Phát hờn với bộ ảnh Valentine ngọt ngào của Hoa Di Linh và Giả Thanh Vũ

TIN SAO VIỆT - Mới đây, Hoa Di Linh - Giả Thanh Vũ vừa tung bộ ảnh cực ngọt ngào, lãng mạn khiến dân F.A không khỏi ghen tị trong dịp Valentine.

Phát hờn với bộ ảnh Valentine ngọt ngào của Hoa Di Linh và Giả Thanh Vũ.

Mặc dù là bạn bè ngoài đời, nhưng mới đây, những hình ảnh tình tứ, thân mật của "Mỹ nhân đầu trọc" Hoa Di Linh cùng Nam vương Giả Thanh Vũ được hé lộ đã khiến không ít khán giả tò mò về mối quan hệ thực sự giữa họ.




Bộ ảnh với màu sắc nổi bật mang đến cảm giác ngập tràn tình yêu cho người xem. Cả hai hóa thân thành cặp đôi yêu nhau, cùng trải qua những khoảnh khắc đẹp nhất với rất nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, lúc tươi vui rộn rã, lúc nhẹ nhàng sâu lắng, khi thì ấm áp ngọt ngào.





Đặc biệt, Nam vương Giả Thanh Vũ còn đốn tim fans nữ khi có nhiều cử chỉ ga lăng, lãng mạn như buộc dây giày cho bạn gái Hoa Di Linh hay cùng nắm chặt tay nhau không rời.




Những shoot hình được thực hiện theo phong cách tự nhiên, cả hai cùng nhau thể hiện tình cảm mà không theo khuôn khổ. Trông cả hai say đắm không khác gì một đôi uyên ương mới khiến nhiều khản giả, bạn bè nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của họ.



Trang phục vô cùng hài hòa với khung cảnh, tạo nên cảm giác chẳng khác gì một cảnh phim Hàn Quốc đầy lãng mạn.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Ngọc Huy, Đổng Vỹ
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn