Được tạo bởi Blogger.

Juni Vu Studio tài trợ hình ảnh cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019

TIN SAO VIỆT - Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019 do Sở Văn hóa cộng đồng người Việt tại Thành phố Marseille tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của người phụ nữ Việt Nam trên khắp thế giới và đưa hình ảnh con người, đất nước Việt Nam gần gũi hơn với bạn bè quốc tế.

Juni Vu Studio tài trợ hình ảnh cho cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019 mong muốn tìm ra người xứng đáng cho danh hiệu Hoa hậu, nhằm khẳng định những phẩm chất, kỹ năng mà một Doanh nhân Việt cần phải có để xứng đáng với danh hiệu và vương miện. Thông qua các thử thách, nhằm tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ, tài năng của người phụ nữ Việt Nam trên khắp thế giới và đưa hình ảnh con người, đất nước Việt Nam gần gũi hơn với bạn bè quốc tế. Cuộc thi sẽ diễn ra trong 3 ngày 21,22,23/3/2019 tại Thành phố Marseille phía nam nước Pháp.

Doanh nhân ca sĩ Cao Hồng - Trưởng Ban tổ chức cuộc thi.

Trong buổi giao lưu, Ban tổ chức cũng đã giới thiệu nhà tài trợ hình ảnh cho cuộc thi là Juni Vu Studio. Đồng thời cũng giới thiệu những danh thắng tuyệt đẹp của Thành phố Marseille - nơi các thí sinh sẽ được tham quan, du lịch và chụp ảnh trong 7 ngày trải nghiệm cùng với cuộc thi. Trong 7 ngày, các thí sinh tham gia và trải nghiệm tại Pháp, có 2 đêm quan trọng nhất của cuộc thi sẽ diễn ra tại Thành phố Marseille.

Photographer Vũ Thanh Tùng (Juni Vu Studio).


Juni Vu Studio mong muốn góp phần tôn vinh vẻ đẹp của người phụ nữ Việt Nam, để họ có thêm tự tin tỏa sáng, thành công trong cuộc sống và công việc.



Thông qua cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019, Juni Vu Studio sẽ cùng Ban tổ chức và các thí sinh hướng đến cộng đồng, tổ chức rất nhiều dự án nhân ái, chương trình thiện nguyện... lưu giữ lại những khoảnh khắc đáng nhớ của cuộc thi.


Theo kế hoạch, đêm Gala Dinner kết nối giao thương, chương trình hoạt động xã hội sẽ diễn ra vào ngày 22/03/2019 và ngày 23/3/2019 chính thức diễn ra đêm chung kết - trao giải cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Tài sắc Thế giới 2019. Dự kiến sẽ có trên 600 khách mời và khán giả đến xem tại Espace 300 hyeres quarier hartettes 83400 hyeres (vào cửa miễn phí). Hotline chương trình: 0908916089.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn