Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Khánh Phương xinh đẹp kiêu kỳ trong bộ ảnh đón Tết

TIN SAO VIỆT - Trong bộ ảnh mới mừng Tết Kỷ Hợi 2019, một lần nữa Khánh Phương lại "đánh gục" người đối diện bởi vẻ đẹp rạng rỡ cùng thần thái sang trọng, đẳng cấp.

Á hậu Khánh Phương xinh đẹp kiêu kỳ trong bộ ảnh đón Tết.

Hòa vào không khí những ngày cận Tết Kỷ Hợi 2019, Á Hậu Khánh Phương đã cùng ê-kíp của mình thực hiện bộ ảnh mới. Đây là món quà cô dành tặng đến những người hâm mộ trong suốt thời gian qua đã quan tâm ủng hộ mình.



Sắc đỏ dường như đã phủ sóng làng thời trang Việt trong thời gian qua. Bất chấp những trào lưu, xu hướng sắc đỏ nồng nàn, quyến rũ và nổi bật vẫn được các tín đồ thời trang, những ngôi sao hàng đầu làng giải trí ưa chuộng. Với một người yêu thời trang thì Khánh Phương cũng không ngoại lệ.



Người đẹp chọn những bộ trang phục đỏ rực - màu biểu trưng cho một năm mới may mắn để diện trong những shoot ảnh. Chính màu đỏ đã làm tăng thêm nét trắng sáng nuột nà của Khánh Phương.

Sử dụng tông đỏ xuyên suốt bộ ảnh, nhưng chính cách khai thác phom dáng áo dài cách tân một cách tài tình đã biến Á hậu Biển Việt Nam 2016 Khánh Phương thành hình ảnh cô gái trẻ thời thượng, sành điệu, đa dạng về phong cách.

Chiếc váy được thiết kế khéo léo, giúp Khánh Phương khoe được bờ vai gợi cảm.


Không chỉ với váy đỏ 2 dây chất liệu bay bổng mà mái tóc búi cao, bông tai độc đáo cũng góp phần làm Á Hậu toả sáng.

Bộ ảnh mang chủ đề Xuân của Khánh Phương có màu sắc tươi trẻ, đậm không khí mùa Xuân. Để tạo sự mới mẻ trong ảnh, Khánh Phương còn diện bộ áo dài tông màu trắng xanh, gam màu mới lạ cho dịp Tết này.

Không chỉ "ăn điểm" bởi lựa chọn áo dài thanh lịch, cuốn hút, việc để mái tóc búi cao gọn gàng cùng phong cách make up nhấn vào đôi môi gợi cảm cũng giúp Á Hậu khoe vẻ đẹp và "khí chất" ngời ngời.



Dù sự nghiệp có những lúc thăng trầm, Khánh Phương chia sẻ cô hài lòng với những gì đang có. Á hậu Khánh Phương cùng ê-kíp cho biết trong năm nay, cô sẽ cố gắng tích cực hoạt động nhiều hơn và sẽ tạo nhiều đột phá trong sự nghiệp.

Nhân dịp năm mới, Á hậu Khánh Phương gửi lời chúc đến khán giả một năm mới: Vạn sự như ý, an khang phú quý. Cô mong những điều tốt đẹp nhất trong công việc và luôn sống an yên bên những người thân yêu. Bên cạnh đó, Á hậu Khánh Phương còn cảm ơn độc giả đã quan tâm cô suốt quảng thời gian qua!



Director: Nguyễn Thị Nhã Trúc
Producer: iDO Production
Photo: Phạm Nguyễn
Makeup: Hàng Thanh Thiện
Stylist: iDO Styling Agency | Hà An
Costume: Thủy Design House
Hair assesories: HuTu by Hương Vũ & Micae Vũ

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn