Được tạo bởi Blogger.

5 bộ sưu tập, 100 mẫu nhí tỏa sáng tại show diễn Fashion Week 4 Little Star

TIN SAO VIỆT - Ngày 16/02/2019, show diễn Fashion Week 4 Little Star đã diễn ra thành công tốt đẹp tại Passion Coffee, tại 560 Quang Trung - Hà Đông - Hà Nội. Show diễn hội tụ hàng trăm mẫu nhí từ khắp các tỉnh thành trên cả nước.

5 bộ sưu tập, 100 mẫu nhí tỏa sáng tại show diễn Fashion Week 4 Little Star.

"Fashion Week 4 Little Star" được tổ chức với mong muốn mang đến một sân chơi thường niên vào dịp đầu năm trong lĩnh vực thời trang cho các em nhỏ trên khắp cả nước. Chương trình giúp nâng cao sự tự tin, hướng đến cái đẹp và hình thành phong thái cho bé ngay từ nhỏ. Đồng thời chương trình giúp các bé tiếp cận được những xu hướng thời trang trong và ngoài nước với các nhãn hàng. Cùng với đó là mong muốn tìm được các bé có tố chất và tiềm năng để đến với các cuộc thi nhan sắc và thời trang quốc tế.



Sau khi được chọn lọc ở vòng casting với 1000 bé dự thi, 100 bé được ban giám khảo và các nhà thiết kế lựa chọn đến vòng training do Học viện Idol Kid Academy đào tạo. Bên cạnh việc được đầu tư chuyên môn chuyên nghiệp, chương trình còn có các thử thách giúp các bạn nhỏ phát triển về trí - thể - mỹ. Hơn thế nữa, việc được rèn luyện trong môi trường khắc nghiệt nhưng không kém phần thú vị sẽ giúp các bạn thể hiện được tài năng, bản lĩnh của chính mình. Với mỗi phong cách biểu diễn khác nhau, các mẫu nhí được thỏa sức sáng tạo, tự tin thể hiện đam mê của mình trên sàn diễn.

Cùng nhìn lại những màn catwalk của các mẫu nhí vô cùng tỏa sáng trên sân khấu qua từng bộ sưu tập khác nhau:


Nhưng bước đi tự tin trên sàn diễn của các bạn nhỏ.




NTK Tạ Ngọc Hoàng Lan với mẫu nhí Tiến Trà.

Show diễn Fashion Week 4 Little Star đã diễn ra thành công tốt đẹp, BTC Học viện Idol Kid Academy xin cảm ơn quý vị đã đồng hành cùng chương trình trong suốt thời gian qua. Idol Kid Academy hứa hẹn sẽ mang đến những show diễn thời trang hoành tráng nhất dành cho các bạn nhỏ để tạo cơ hội cho các bé thể hiện tài năng của mình.

My My | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn