Được tạo bởi Blogger.

Vietnam Business Awards tạo nền tảng cho lớp doanh nhân tương lai tiếp tục cống hiến cho xã hội và cộng đồng

TIN SAO VIỆT - Vietnam Business Awards là giải thưởng lần đầu tiên được tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nhân thuộc các lĩnh vực: kinh tế, nghệ thuật, hoạt động xã hội. Giải thưởng do Tạp chí Việt Nam Hội Nhập và công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Tri Tâm (Tri Tâm Media) khởi xướng và tổ chức.

Vietnam Business Awards tạo nền tảng cho lớp doanh nhân tương lai tiếp tục cống hiến cho xã hội và cộng đồng.

Doanh nhân là người có bản lĩnh thép, ý chí vững vàng luôn cống hiến cho sự phát triển của kinh tế hay cống hiến cho cộng đồng... Đôi khi bên cạnh những vinh quang đạt được trong nền kinh tế, thì họ không hề quên đi những mảnh đời cơ cực của những người xung quanh, thậm chí là những vùng quê xa xôi. Chính cái tâm đã dẫn họ đến để chia sẻ và nhân rộng sự yêu thương, góp phần mang lại niềm vui, hạnh phúc cho những người dù là xa lạ.




Chính những hình ảnh ấy là động lực cho những bước tiến rạng danh, tạo cơ hội và là nền tảng cho lớp doanh nhân tương lai tiếp tục cống hiến. Đây là lý do Vietnam Business Awards ra đời, giải thưởng vinh danh cho các doanh nhân luôn cống hiến vì một đích chung cho xã hội.

Các doanh nhân nhận được đề cử giải thưởng Vietnam Business Awards là những cá nhân tham gia hoạt động tích cực trong kinh doanh, kết nối cộng đồng, có đóng góp thiết thực cho việc phát triển chung về kinh tế xã hội trong năm 2018, là người có tư cách đạo đức nghề nghiệp, được khán giả và hội đồng báo chí yêu thích công nhận.



Theo Trưởng BTC - chị Phạm Ngọc Thanh Phương cho biết: "Để chuẩn bị cho giải thưởng lần này Công ty Tri Tâm Media và đơn vị đồng tổ chức tạp chí Việt Nam Hội Nhập đã làm việc cật lực và hết sức nghiêm túc trong suốt 3 tháng qua. Ban tổ chức chúng tôi đã lắng nghe ý kiến của các chuyên gia để có được phương thức bình chọn khoa học, công bằng nhưng vẫn mang tính hấp dẫn và gây cấn. Hội đồng bình chọn cho giải thưởng - Vietnam Business Awards hội tụ nhiều cá nhân giàu kinh nghiệm và có uy tín trong cộng đồng doanh nhân, cũng như trong hoạt động truyền thông và nghệ thuật để đảm bảo cho việc chọn ra các ứng cử viên cho từng hạng mục và tạo tính công bằng nhất của mùa giải. Chúng tôi cũng đã đăng ký bản quyền cho giải thưởng Vietnam Business Awards như một minh chứng cho sự chuyên nghiệp trong công tác tổ chức".




Các hạng mục trao giải gồm: Giải Cống hiến; Giải Nghệ thuật; Giải Truyền cảm hứng; Giải Vì cộng đồng; Giải Thời trang; Giải Sáng tạo; Giải Kết nối; Giải Truyền thông; Giải Toàn năng.

Đối với mỗi hạng mục, BTC sẽ lựa chọn 3 ứng viên có thành tích nổi bật nhất từ những ứng cử và đề cử của các cá nhân và doanh nghiệp. Hội đồng thẩm định sẽ lựa chọn một ứng viên phù hợp nhất với tiêu chí của từng hạng mục để trao giải.



Cá nhân xuất sắc đạt giải thưởng cho từng hạng mục sẽ được vinh danh và trao thưởng trực tiếp tại buổi Lễ trao giải thưởng Vietnam Business Awards 2018.

Thời gian tổ chức buổi Lễ trao giải thưởng Vietnam Business Awards dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 22/01/2019 tại Nhà hát Bến Thành, TpHCM.

Chi tiết liên hệ fanpage: https://www.facebook.com/businessadwards

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn