Được tạo bởi Blogger.

Quỹ từ thiện "Ấm Tình Miền Trung" đến cố đô Huế trao quà cho bà con nghèo đón Tết Kỷ Hợi 2019

TIN SAO VIỆT - Ngày 6/1/2019 vừa qua Công ty Sản xuất phim và Đào tạo Người mẫu chuyên nghiệp Á Đông đã phối hợp cùng Tỉnh Hội Chữ Thập Đỏ Thừa Thiên Huế tổ chức buổi trao quà Tết cho người nghèo và nạn nhân chất độc màu da cam tại 2 xã nghèo miền núi Phong Sơn, Phong Xuân thuộc huyện Phong Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế.

Quỹ từ thiện "Ấm Tình Miền Trung" đến cố đô Huế trao quà cho bà con nghèo đón Tết Kỷ Hợi 2019.

200 phần quà Tết giá trị, với mỗi phần quà bao gồm 10kg gạo, 1 thùng mì và các nhu yếu phẩm thiết yếu là món quà Tết hết sức thiết thực, ý nghĩa đã phần nào giúp đỡ cho bà con nghèo, đặc biệt là các cụ già neo đơn và trẻ em nghèo có thêm điều kiện đón Tết Kỷ Hợi ấm áp, đủ đầy hơn.

Kinh phí buổi lễ trao quà được quyên góp từ đêm nhạc từ thiện "Ấm Tình Miền Trung" lần 3 với chủ đề "Huế Vàng Son Một Thuở" do Công ty Sản xuất phim Á Đông tổ chức.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - GĐ Công ty Sản xuất phim Á Đông - Trưởng BTC chương trình.

Đoàn từ thiện "Ấm Tình Miền Trung" về Thừa Thiên Huế trao quà Tết.

Đồng hành cùng đoàn từ thiện bao gồm nhiều nghệ sĩ, chuyên gia như đạo diễn thời trang Nguyễn Anh Tuấn, nhà thiết kế Đan Hà, phóng viên Nguyễn Thông, chuyên gia trang điểm Trinh Nguyễn cùng các hoa hậu, người mẫu và mạnh thường quân của quỹ từ thiện "Ấm Tình Miền Trung".

Một số hình ảnh của chuyến từ thiện tại Thừa Thiên Huế lần này:

















Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn