Được tạo bởi Blogger.

Princess Ngọc Hân "không cho phép sai lầm" trong tình yêu

TIN SAO VIỆT - Bước sang năm mới 2019, Princess Ngọc Hân có thời gian nhìn lại một năm phấn đấu của mình cho những thành công của năm vừa qua và dự án mới sau một năm đạt danh hiệu Hoa hậu đươc yêu thích nhất tại Miss Glam World 2018.

Princess Ngọc Hân "không cho phép sai lầm" trong tình yêu.

Princess Ngọc Hân đã có những chia sẻ gửi đến quý độc giả trong dịp năm mới.

- Mọi người hay có cách suy nghĩ và thường nói "kiều nữ đi cùng đại gia", Princess Ngọc Hân nghĩ sao?

Câu "kiều nữ đi cùng đại gia" đối với mình thì cũng bình thường thôi, nó có một sự tương đồng trong suy nghĩ của mình và mình cũng nghĩ giống như câu "trai tài gái sắc", phụ nữ đẹp đương nhiên họ cần một người đàn ông tài đức và ngược lại. Người phụ nữ thời đại như mình thì luôn đặt ra cảm xúc đi kèm theo lý trí vì càng hiện đại càng dễ mất nhau, nhiều khi mình cũng muốn có một tình yêu đẹp lãng mạn.



- Về tình yêu thì Ngọc Hân có hình mẫu nào và hiện đã có một ai trong mắt xanh của mình chưa?

Princess Ngọc Hân có suy nghĩ khi chọn hình mẫu người đàn ông tâm lý và chân thành, quan trọng là sự chân thành (cười nhẹ...). Mặc dù có nhiều người đàn ông vây quanh hay tìm cách tiếp xúc với mình để làm quen và tìm hiểu nhưng mình cảm thấy chưa phù hợp, khi nào gặp được người đàn ông đích thực đi kèm một tình yêu đẹp thì đương nhiên mình sẽ chia sẻ cho khán giả biết.

- Princess Ngọc Hân có thể nói về cuộc sống của mình như thế nào sau khi đoạt một danh hiệu tại đấu trường nhan sắc quốc tế uy tín?

Sau khi trở về từ cuộc thi Miss Glam World 2018 cuối tháng 4 thì công việc em bận rộn hơn nhiều và điều đó em cảm thấy rất là vui vì Ngọc Hân cảm thấy mình đã cống hiến và làm việc hết mình. Princes Ngọc Hân tham gia các hoạt động thiện nguyện và các chương trình ý nghĩa khác. Người ta nói đi 1 ngày đàng học 1 sàng khôn, mình cảm thấy mình mở rộng về kiến thức và cách suy nghĩ cũng thoáng hơn, kinh nghiệm hơn.



- Cuộc sống của một người đẹp có "khó khăn" hay thuận lợi gì khi lựa chọn tình yêu? Quan điểm về tình yêu có những tiêu chuẩn nào?

Tiêu chuẩn người đàn ông của Princess Ngọc Hân rất đơn giản, chỉ cần người đàn ông có bờ vai rộng để mình tựa vào chia sẻ những niềm vui nỗi buồn trong cuộc sống. Còn độ "khó khăn" hay thuận lợi trong tình yêu của mình thì không có một tiêu chuẩn nào để đo được. Theo mình nghĩ sẽ thuận lợi nếu hợp nhau và ngược lại. Khi lựa chọn tình yêu thì mình hơi khó nhưng khi yêu thì sự chung thủy của một người phụ nữ Á Đông đầy tính hiện đại đầy tình cảm để tìm lấy một người đàn ông thấu hiểu mình và đồng hành suốt trên con đường hạnh phúc.



- Nếu một ngày không có tình yêu thì Princess Ngọc Hân sẽ sống và làm việc như thế nào?

Câu hỏi này khó nhỉ nhưng mình nghĩ "mình sẽ không lụy vì tình" vì chính mình đang có rất nhiều dự án từ thiện tại quê nhà và làm việc cho dự án 2019 đầy hứa hẹn với chỉ số thành công trên 100%. Princess Ngọc Hân muốn công việc và cuộc sống luôn có sự cân bằng để chính mình không cho phép mình sai lầm dù là trong bất kỳ trường hợp nào. Mình không muốn đưa mình vào tình huống khó xử khi sai lầm.

Photo: Nguyễn Sĩ Hiếu
Stylist: Kim Thanh
Makeup: Nam Dy

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn