Được tạo bởi Blogger.

Mẫu nhí Hà Thành xúng xính áo dài xuống phố đón Xuân!

TIN SAO VIỆT - Hòa chung vào không khí rộn ràng chuẩn bị cho Tết, các học viên nhí tài năng của Học viện Nghệ thuật Trẻ em - Idol Kid Academy đã cùng nhau thực hiện bộ ảnh đón Tết với chủ đề "Mầm Xuân", gửi gắm những nét đẹp văn hóa dân tộc trong tà áo dài truyền thống.

Mẫu nhí Hà Thành xúng xính áo dài xuống phố đón Xuân!

Tết cổ truyền là nét đẹp văn hóa đã được gìn giữ và lưu truyền qua bao thế hệ dân tộc Việt Nam. Đây là thời khắc đánh dấu bước chuyển mình thiêng liêng từ năm cũ sang năm mới. Tết là dịp gia đình sum vầy đoàn tụ, cùng nhau tận hưởng không khí văn hóa cổ truyền. Nhưng thực tế trong cuộc sống hiện đại, nhiều nét tinh tế của Tết cổ truyền đang dần bị mai một hoặc thay thế. Với mong muốn lưu giữ nét đẹp dân tộc, cho các bé cơ hội được tiếp cận, trải nghiệm với không gian của tết xưa, Idol Kid Academy cùng dàn mẫu nhí xuất sắc Hà thành thực hiện bộ ảnh đậm chất xưa.

Cùng với hình ảnh Tết cổ truyền, tà áo dài Việt Nam cũng là biểu tượng cho hồn văn hóa Việt, từ lâu đã trở thành Quốc Phục Việt Nam. “Mầm xuân” - bộ ảnh áo dài đón hương Xuân với những thiết kế áo dài không chỉ đậm nét truyền thống, mà bên cạnh đó còn pha trộn nét hiện đại, mới lạ, tạo nên sự độc đáo rất riêng mà vẫn thể hiện được linh hồn dân tộc. Những hình ảnh như mai, đào, cúc, phượng, rồng với tone màu hài hòa theo đúng tinh thần tết càng làm nổi bật lên nét đẹp cổ Việt Nam.

Mẫu nhí có khuôn mặt chuẩn Á Đông.

"Mầm Xuân" được thực hiện vào cuối tháng 12 âm lịch, thời điểm gần với Tết nhất của năm, làm cho không khí lại càng chân thực. Những tà áo dài tưởng chừng như khó thể hiện, đòi hỏi nhiều sự tinh tế nhưng lại được các mẫu nhí thể hiện rất trọn vẹn. Sự trẻ thơ, tươi mới của các bé như càng tôn thêm nét đẹp cho tà áo dài, thổi một làn gió độc đáo, giúp bộ ảnh thành công ngoài mong đợi. Thần thái, phong cách của các bé thật làm người xem phải trầm trồ. Nhìn vào, ta như thấy lại cái tết xưa, gặp lại những cô gái, chàng trai của những thế kỷ trước, giản dị, trong sáng, hồn nhiên.

Những nụ cười hồn nhiên nở trên khuôn mặt dàn mẫu nhí.

Hãy cùng ngắm nhìn những hình ảnh của các mẫu nhí trong bộ ảnh "Mầm Xuân" để thấy Tết đến, mùa Xuân đang về:

Áo dài cho bé nam đơn giản sang trọng.



Những mẫu áo dài cho bé ngày tết thêm nổi bật.


Nét duyên dáng của các cô bé Hà thành gợi nhớ tết xưa.




Áo dài truyền thống cho các bé thêm ngộ nghĩnh đáng yêu.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn