Được tạo bởi Blogger.

Đinh Quốc Anh hội ngộ Phi Thanh Vân tại sự kiện sau vai trò Mentor đấu trường nhan sắc Quốc tế

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, đêm Đại Hội Mỹ Nam lần 6 đã chính thức diễn ra với hàng trăm mỹ nam tham gia. Ca sĩ mỹ nam Đinh Quốc Anh diện veston lịch lãm đến sớm, tuy nhiên lần này anh xuất hiện không có "bóng hồng" bên cạnh. Anh ngồi cạnh diễn viên Phi Thanh Vân, cả hai vui vẻ selfie trên hàng ghế VIP.

Đinh Quốc Anh hội ngộ Phi Thanh Vân tại sự kiện sau vai trò Mentor đấu trường nhan sắc Quốc tế.

Trước đó, mỗi khi nam ca sĩ xuất hiện trên thảm đỏ đều xuất hiện "bóng hồng" bên cạnh, lần này anh xuất hiện một mình. Khi được yêu cầu chia sẻ về chuyện tình cảm và mối quan hệ với "người yêu tin đồn" rạn nứt, anh liên tục tránh né, có vẻ khép kín hơn.

Là một trong những mỹ nhân sở hữu ngoại hình nóng bỏng nhất showiz Việt, song Phi Thanh Vân lại khá lận đận trong chuyện tình cảm. Cô từng trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng không may mắn, và cuộc đại phẫu thuật, để lại nhiều ồn ào trên khắp các mặt báo.

Đinh Quốc Anh - Phi Thanh Vân tham dự chương trình.

Đinh Quốc Anh được biết đến với vai trò ca sĩ, thời gian qua anh khá "hot" khi liên tục xuất hiện trên báo chí với nhiều vai trò khác nhau như giám khảo, giám đốc truyền thông cuộc thi âm nhạc, mentor đấu trường sắc đẹp quốc tế tại Châu Âu...

Anh chia sẻ về hoạt động nghệ thuật cá nhân trong năm qua: "Tôi khá khép kín về những mối quan hệ tình cảm khi nó chưa thật sự chín muồi. Năm qua là một năm đầy biến cố với tôi, công việc, dự án khá nhiều nhưng không mấy trôi chảy. Năm 2018 tôi dường như im lặng về mọi thứ, tôi thường xuyên ngồi thiền, niệm kinh để những chuyện không may mắn trôi qua. Năm 2019, sẽ là một năm mở của tôi với nhiều dự án nghệ thuật. Nửa đầu năm có thể tôi sẽ chuyên tâm hơn để thực hiện nốt phần còn lại của chuyên ngành Quản trị kinh doanh tôi đang theo đuổi, sau đó là những chuyến lưu diễn dài tại hải ngoại".

David Dũng.

K'Brơi.

Nguyễn Duy Hải.

Chương trình Đại Hội Mỹ Nam diễn ra liên tục hàng năm, đây là nơi hội tụ đông nhất những mỹ nam trong showbiz Việt tham dự, và còn là nơi gặp gỡ chia sẻ những cảm xúc, kinh nghiệm nghệ thuật. Bên cạnh đó đêm đại hội còn trình diễn hàng loạt bộ sưu tập của các nhà thiết kế tại Việt Nam. Những nhà thiết kế đã đưa ra những bộ trang phục đẹp và lạ mắt thể hiện sự sáng tạo và tài năng của mình đến với người xem.

Trước sức nóng "hừng hực" đang ngày một lan tỏa của chương trình, hàng loạt các gương mặt người mẫu nam hội tụ trong những BST đặc biệt càng làm cho khán giả lẫn tín đồ thời trang "đứng ngồi không yên". Hơn 40 người mẫu nam đồng loạt khoe vẻ đẹp cận cảnh từ gương mặt điển trai, phong trần lẫn cá tính, cho đến thân hình săn chắc vô cùng nóng bỏng trong trang phục đơn giản nhưng mang đến sức cuốn hút khó cưỡng. "Đại Hội Mỹ Nam 6" là chương trình duy nhất trong năm được tiếp nối cùng những show diễn công phu, hoành tráng và là đêm thưởng thức nghệ thuật "đã mắt, đã tai" dành cho người tham dự.

Lê Quang Hòa.

Đăng Khoa.

Nam vương Lương Gia Huy.

Nam vương Ngọc Tình.

Với mong muốn mang đến sân chơi thời trang đơn giản nhưng tinh tế mang đậm dấu ấn sàn diễn chuyên nghiệp, chương trình năm nay được đầu tư kỹ lưỡng về phần âm nhạc, ánh sáng, tuyến trình diễn của các người mẫu.

Nhà sản xuất chương trình Đại Hội Mỹ Nam còn tổ chức bình chọn các hạng mục giải thưởng dành cho các ngươi mẫu tham dự chương trình, bao gồm: Mỹ Nam 2018; Mỹ nam có phong cách trình diễn đẹp nhất; Mỹ nam có hình thể đẹp nhất; Mỹ nam ảnh; Mỹ nam vì cộng đồng; Mỹ nam được yêu thích nhất; và Mỹ nam triển vọng. Các hạng mục giải thưởng này được nhà sản xuất và hội đồng chuyên môn là các nhà báo quan tâm về lĩnh vực thời trang, các đạo diễn chương trình thời trang, ê-kíp sản xuất chương trinh bình chọn. Đặc biệt hạng mục "Mỹ nam triển vọng" là giải thưởng dành cho các người mẫu trẻ lần đầu tiên tham gia chương trình và xuất hiện trên các sàn diễn của công ty.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Ảnh: Tổng hợp
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn