Được tạo bởi Blogger.

Hotboy Hoàng Phước đón mừng năm mới với áo dài Doãn Huy

TIN SAO VIỆT - Là 1 trong những chàng mẫu ảnh điển trai của Sài Gòn, nhưng lại ít xuất hiện trên các phương tiện truyền thông báo chí. Nhân dịp Xuân mới đang về, Hoàng Phước quyết định nhân cơ hội này cùng người bạn John diện lên mình những bộ áo dài thật đẹp và thanh lịch để cùng đón Xuân sang.

Hotboy Hoàng Phước đón mừng năm mới với áo dài Doãn Huy.

Trong đợt xuất hiện đầu tiên, chàng hotboy đã khéo léo lựa chọn cho mình những mẫu áo dài Xuân thật tươi sáng và rực rỡ mang màu sắc của sự sống, đâm chồi nảy lộc.

Như màu xanh của hoa lá đang trổ bông, màu vàng rực rỡ được điểm lên nhẹ nhàng là họa tiết hình hạc độc đáo, hay đa săc muôn màu của hoa mẫu đơn trên nền áo đen trang nhã.





Với sự kết hợp độc đáo trong bộ sưu tập áo dài mới lần này giữa NTK Doãn Huy cùng 2 hotboy Hoàng Phước - John Johny đã mang đến cho người xem một cái nhìn độc đáo và lạ mắt.

Tết đến, mọi người diện lên mình những bộ áo dài truyền thống thật đẹp, cùng nhau dạo phố đón Xuân mua sắm Tết. Hay đơn giản chỉ là ngồi nhâm nhi tách trà hoa thơm nồng, bồi hồi cùng nhau ôn lại những kỷ niệm cũ đã qua, tổng kết lại một năm và háo hức đón chờ nhiều điều thú vị sẽ đến trong năm mới.





Chỉ còn ít ngày nữa thôi là Tết sẽ về trên khắp các nẻo đường Việt Nam. Người người nhà nhà vui đón Xuân sang rộn rã.

Hòa cùng không khí Tết cổ truyền của Sài Gòn rực rỡ, những nhành hoa mai vàng khoe sắc dưới nắng Xuân hồng cùng các chàng mẫu điển trai... tất cả như góp phần mang lại một năm "heo vàng" đầy may mắn, thành công trong công việc và cuộc sống.





Model: Hoàng Phước - John Johny
Photographer: Sơn HaThanh
Costumes: Áo dài NTK Doãn Huy
M.U.A: Thái Khoa

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn