Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Tiểu Vy sắc thắm xuân ngời trong bộ hình áo dài mới

TIN SAO VIỆT - Tóc dài thẳng đen tuyền, thướt tha trong tà áo dài Xuân rực rỡ, Hoa hậu Tiểu Vy bỗng quá đỗi dịu dàng và thướt tha trong bộ hình Xuân mới của NTK Ngô Nhật Huy.

Hoa hậu Tiểu Vy sắc thắm xuân ngời trong bộ hình áo dài mới.

Vốn quen thuộc với hình ảnh hiện đại trong các bộ cánh lộng lẫy tại những sự kiện, hay trang phục thời trang đời thường, nay Hoa hậu Tiểu Vy lạ lẫm khoe nét dịu dàng khác biệt, khi xuống phố với tà ào dài của NTK Ngô Nhật Huy được thiết kế dành riêng cho nàng hậu 18 tuổi.

Bộ sưu tập áo dài "Mơ Xuân" lấy ý tưởng từ những ký ức tuổi thơ, những vách ngói cổ Hội An, cành mai đào, lồng đèn đỏ một thuở xuân xưa ùa về trong từng góc phố cổ, NTK Ngô Nhật Huy đã vẽ nên một giấc mơ xuân mà ở đó có từng ký ức giấc mơ của một thời thơ ấu đã qua.




NTK Ngô Nhật Huy gửi gắm Bộ sưu tập Xuân 2019 cho Hoa hậu Tiểu Vy với chất liệu lụa bóng và gấm, với thiết kế phần cổ được phá cách và lối phối màu tươi sáng là thông điệp mà anh thổi hồn vào BST lần này.

Vốn là người con của của vùng đất cổ kính Hội An, khoác lên thiết kế Xuân lấy cảm hứng từ chính quê hương của mình, Tiểu Vy càng làm tôn lên đường nét duyên dáng của cô gái Việt trong tà áo dài truyền thống. Điểm đặc biệt, những thiết kế áo dài không chỉ giữ nguyên form dáng cũ mà còn được cách tân khéo léo trong từng chi tiết tay hay cổ áo, vừa cổ điển lại vừa hiện đại như nhan sắc Tiểu Vy.





Chất liệu lụa bóng và gấm xuyên suốt trong BST và lối phối màu tươi sáng trên từng thiết kế, cùng khung cảnh chùa cổ khói hương, trên tay cầm nhành mai đào, cả một không khí Tết thân thương như ùa về trước mắt.

Kể từ ngày đăng quang và trở về từ Miss World 2018, Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng được sự ủng hộ của khán giả bởi nhan sắc ngày càng thăng hạng và sự xuất hiện liên tục từ các sự kiện giải trí và cộng đồng.






Áo dài: Ngô Nhật Huy
Makeup: Hiwon
Photo: Lê Thiện Viễn
Đạo diễn hình ảnh: Yên Nguyễn

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn