Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu diễn viên Linh Huỳnh chào Xuân 2019 bằng bộ ảnh đẹp chất ngất

TIN SAO VIỆT - Hoa hậu Linh Huỳnh không còn là một cái tên xa lạ trong làng Hoa hậu Việt Nam vì chính bản thân cô nàng Hoa hậu này luôn cố gắng từng ngày.

Hoa hậu diễn viên Linh Huỳnh chào Xuân 2019 bằng bộ ảnh đẹp chất ngất.

Sau khi đoạt được danh hiệu cao quý này, có thể nói là áp lực rất lớn vì cô rất khó tính trong những lần xuất hiện cũng như cô hiểu rỏ được hai chữ "nhân ái" có sức nặng như thế nào trên vai mình.


Linh Huỳnh được biết đến với ngôi vị Hoa hậu Nhân ái Châu Á và cô đang lấn sân sang vai trò diễn viên khi đã bắt đầu tham gia được các phim điện ảnh và sitcom hay cả truyền hình trong năm 2018, có thể kể đến như: Thạch Thảo, Tứ đại đồng đường 2, Nhà ông Hoàng có vàng (của đạo diễn Hoàng Mập và có sự tham gia của các ngôi sao như Việt Hương, Hà Trí Quang, Huỳnh Thảo Trang...) là một bước tiến cho chính cô.



Với bộ ảnh lần này của Hoa hậu Nhân ái Châu Á Linh Huỳnh được ê-kíp chăm chút rất chỉn chu và tỉ mỉ với các thiết kế của NTK Nhật Dũng trong một lần đi công tác tại Tp. Cần Thơ đã hợp tác thực hiện bộ ảnh này.

Linh Huỳnh chia sẻ, năm nay Linh Huỳnh sẽ về quê muộn hơn mọi năm vì tất bật với ê-kíp đoàn phim "Nhà ông Hoàng có vàng" với lịch quay khép kín và dày nên cô phải gác hết các công việc về show diễn để hoàn thành tốt vai diễn của mình.



Hoa hậu diễn viên Linh Huỳnh chăm chỉ hoạt động nghệ thuật song song giữa diễn viên và người mẫu chuyên nghiệp để bước sang năm 2019, cô sẽ lấn sân nhiều hơn trong các vai trò mới mà theo cô sẽ có nhiều hướng đi được gọi là "hợp thời" dành cho mình. Nói thêm một chút về vai trò Hoa hậu của mình, cô cho biết cũng khá đắt show hơn khi trở về từ cuộc thi Miss Asia tại Ấn Độ.

Hoa hậu diễn viên Linh Huỳnh nhìn lại một năm 2018 là một năm đầy xứng đáng với các nỗ lực trên 200% của mình khi tập trung cho công việc và thành quả xứng đáng là điều đáng phải có đối với cô Hoa hậu diễn viên gốc Cà Mau này. Bằng chứng là cô liên tiếp giành được nhiều giải thưởng trong lĩnh vực người mẫu từ trong nước và quốc tế cũng như khi cô lấn sân sang lĩnh vực diễn viên.




Chính vì thế Hoa hậu Nhân ái Châu Á diễn viên Linh Huỳnh gửi đến quý độc giả bộ ảnh Xuân 2019 với sự thể hiện rất hút hồn, nhận được nhiều lời đánh giá từ giới chuyên môn cho thấy Linh Huỳnh thực sự rất đẳng cấp và sang trọng.

Với tà áo dài truyền thống Việt Nam trong các thiết kế của NTK Nhật Dũng cùng những họa tiết dân gian đặc trưng trên tà áo đã giúp cô rất nhiều khi cô thực hiện được thần thái của bộ sưu tập. Hao hậu diễn viên Linh Huỳnh được ví như một viên ngọc đang phát sáng trên con đường nghệ thuật mình đang theo đuổi.

M.U.A: Ekip Cửu Long
Áo dài: NTK Nhật Dũng
Photo: Nguyễn Thành Tài

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn