Được tạo bởi Blogger.

Hé lộ Ban giám khảo khách mời "cực hot" của sự kiện thời trang Fashion Week 4 Little Star

PHONG CÁCH SAO - Hoa hậu thân thiện Ngọc Anh Nana sẽ xuất hiện với tư cách là Ban giám khảo khách mời tại vòng casting chương trình Fashion Week 4 Little Star có hàng nghìn bé thí sinh tham dự.

Hé lộ Ban giám khảo khách mời "cực hot" của sự kiện thời trang Fashion Week 4 Little Star.

Fashion Week 4 Little Star hứa hẹn sẽ "bùng nổ" và tạo ra cơ hội cho các em nhỏ tỏa sáng bằng tài năng của chính mình. Đây là chương trình có sự đầu tư cả về nội dung, kỹ thuật, thí sinh dự thi cũng như Ban giám khảo khách mời. Ban giám khảo của sự kiện hướng tới mục tiêu đánh giá nhận xét đúng và đưa ra những lời khuyên cũng như lựa chọn dành cho thí sinh.

Và BTC chương trình chính thức hé lộ Ban giám khảo "cực hot": Hoa hậu Ngọc Anh Nana. Ngọc Anh Nana là giám khảo có chuyên môn cao chuyên nghiệp về sàn diễn rất phù hợp với tiêu chí của chương trình.

Hoa hậu Ngọc Anh sở hữu gương mặt thần thái và cuốn hút.

Bước ra từ cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017 và giành giải "Người đẹp thân thiện", Hoa hậu Ngọc Anh ngày càng được nhiều người biết đến với nhiều vai trò trên các sàn diễn thời trang, các tạp chí hàng đầu và các cuộc thi nhờ sở hữu thần thái cuốn hút và gương mặt rạng rỡ, ưa nhìn. Ngọc Anh còn là người sống mạnh mẽ và tích cực nên cô đánh giá theo tiêu chí cuộc thi tốt nhất.

Sự kiện Fashion Week 4 Little với vòng casting sẽ chính thức diễn ra vào lúc 9h ngày 05/01/2019 tại tầng 5 số 28A Lê Trọng Tấn, Tòa nhà Thủy Lợi, Hà Đông.


Hãy cùng chờ đón những màn dự thi mãn nhãn đầy cá tính, phong cách của các bé yêu!

Ivan Nguyen | Phong Cách Sao
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn