Được tạo bởi Blogger.

Gặp gỡ chàng trai đứng sau hàng loạt ca khúc trăm triệu view mới chỉ 17 tuổi!

TIN SAO VIỆT - Không đi ra sau những cuộc thi đình đám, tên tuổi cậu bé này cũng không hề xuất hiện nhiều trên thông tin đại chúng, không có những scandal thị phi... Cậu bé này chỉ có duy nhất niềm đam mê với âm nhạc điện tử.

Gặp gỡ chàng trai đứng sau hàng loạt ca khúc trăm triệu view mới chỉ 17 tuổi!

VRT tên thật là Lê Võ Việt Trường, sinh năm 2001, hiện đang sống tại tỉnh Bình Thuận là một trong những tài năng trẻ của nền âm nhạc điện tử Việt Nam.

Bén duyên với âm nhạc và đam mê sản xuất nhạc từ lúc 15 tuổi, chỉ tìm tòi và tự luyện tập thông qua những tài liệu và phần mềm làm nhạc trên mạng. Chỉ một thời gian sau, cậu bé Việt Trường đã sở hữu cho mình những ca khúc trăm triệu view với vai trò là nhà sản xuất.

Có thể kể đến như là:

1. Người Âm Phủ: OSad x VRT với hơn 275 triệu lượt nghe trên Zing Mp3 và gần 70 triệu lượt nghe trên Youtube.


Người Âm Phủ - OSAD x VRT | OFFICIAL VERSION đã chính thức lọt Top 2 những video có nhiều lượt xem nhất thuộc Top Trending Video 2018 đến từ Youtube Việt Nam.

2. Cùng Anh - Ngọc Dolil x VRT Mix với hơn 32 triệu lượt nghe trên Zing Mp3 và hơn 45 triệu lượt nghe trên Youtube.


3. Anh Muốn Nghe Giọng Em Nói - VRT x CM1X Mix với gần 4 triệu lượt nghe trên Zing Mp3 và gần 18 triệu trên Youtube.

Và một số những bài hát triệu view khác. Mới đây nhất là bài hát Em Có Thể phát hành ngày 20 tháng 12 vừa qua.


Vậy tại sao đến thời điểm này, VRT vẫn im lặng?

Để trả lời cho những thắc mắc của hàng triệu fans Việt, chúng tôi đã nhanh tay "bắt cóc" VRT trong một vài phút trên mạng xã hội để tìm ra lời giải đáp.

Nếu như bạn là một người quan tâm đến âm nhạc suốt nhiều năm qua, ắt hẳn cũng quá quen thuộc với việc hàng loạt producer cũng như ca sĩ nổi lên chỉ sau 1 bản hit. Kéo theo đó là hàng trăm nghìn, thậm chí hàng triệu lượt theo dõi quan tâm.

- Vậy tại sao sau hàng loạt hit lớn trong năm nay, lượng theo dõi của em vẫn có vẻ khá khiêm tốn. Em giải thích sao về điều này?

Em cũng đã nhận được rất nhiều lời tư vấn cũng như góp ý của các anh chị giàu kinh nghiệm đi trước trong việc quảng bá và làm hình ảnh bản thân.

Tuy nhiên, em vẫn đang còn ngồi trên ghế nhà trường, năm nay cũng là năm em tốt nghiệp THPT và chuẩn bị thi lên Đại học, nên trong thời gian này em dành hầu hết thời gian vào việc học và trau dồi kinh nghiệm bản thân.

- Thật ngưỡng mộ em còn rất trẻ tuổi mà đã gặt hái nhiều thành công như vậy rồi. Em dự định thi vào trường Đại học nào cũng như dự định sắp tới trong năm 2019, em có thể bật mí?

Em dự định sẽ thi vào Đại học FPT chuyên ngành thiết kế đồ họa, cũng như sắp tới em sẽ cùng với quản lý của em thuộc Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội với CEO là "Vua Mạng Xã Hội" A Tuân đang có rất nhiều dự án, cũng như dự định chuẩn bị ra mắt trong năm 2019.

Hứa hẹn sẽ đem đến những bản sắc thú vị nhất cho nền âm nhạc điện tử tại Việt Nam, đi kèm là những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi đến quý vị thính giả và đặc biệt là những ai yêu mến âm nhạc của em.
​CEO Nguyễn Anh Tuân và 2 Hoa hậu của Công ty Truyền thông Vua Mạng Xã Hội mới đăng quang.

- Cảm ơn VRT đã dành ít phút giải đáp, trả lời thắc mắc của các fans hâm mộ. Chúc em học hành thật tốt và thành công hơn trong năm 2019.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn